เวสต์แฮม จ้องซื้อ เอดิน เซโก้ กองหน้าจากโรม่า

เวสต์แฮม จ้องซื้อ เอดิน เซโก้ กองหน้าจากโรม่า

สโมสรเวสต์แฮม ทีมอันดับ 11 ของตารางพรีเมียร์ลีกของอังกฤษ เตรียมเจรจาเสนอซื้อตัว “เอดิน เซโก้” กองหน้าของสโมสรโรม่า โดย “เอดิน เซโก้” นั้น เคยค้าแข้งในพรีเมียร์ลีกมาก่อนกับสโมสรแมนเชสเตอร์ซิตี้ ก่อนที่จะย้ายออกจากทีมไป เมื่อเดือนสิงหาคม ปี 2015

กองหน้าวัย 33 ปี “เอดิน เซโก้” กำลังจะหมดสัญญากับสโมสรโรม่า หลังจากสิ้นสุดฤดูกาลหน้า และเจ้าตัวยังไม่ได้มีการเจรจาในการต่อสัญญาออกไป โดยเขาลงเล่นให้กับโรม่าไปแล้ว 171 นัด ทำได้ 86 ประตู ในตลอด 4 ปี ที่ค้าแข้งอยู่กับโรม่าในอิตาลี

ซึ่งหากกองหน้าชาวบอสเนีย “เอดิน เซโก้” ตัดสินใจย้ายมาเล่นให้กับเวสต์แฮม นั่นจะเป็นการย้ายมาร่วมงานกับอดีตผู้จัดการทีมของเขา เมื่อครั้งยังค้าแข้งอยู่กับแมนเชสเตอร์ซิตี้ นั่นคือ “มานูเอล เปลเลกรีนี” อดีตเจ้านายเก่าของเขานั่นเอง ซึ่งตลอดระยะเวลาที่เขาเล่นให้กับแมนเชสเตอร์ซิตี้ ภายใต้การคุมทีมของ “มานูเอล เปลเลกรีนี” นั้น เขาลงเล่นไป 80 นัด และทำได้ 32 ประตู

ทั้งยังมีส่วนช่วยให้สโมสรแมนเชสเตอร์ซิตี้คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกฤดูกาล 2013-2014 ได้เป็นผลสำเร็จ สโมสรเวสต์แฮม อาจต้องการหวังพึ่งประสบการณ์ของกองหน้ารายนี้ ที่เคยลงเล่นให้กับสโมสรใหญ่ๆ มาแล้ว ทั้งยังมีสัญชาตญาณกองหน้าอย่างเต็มร้อย ที่น่าจะช่วยยกระดับเกมส์รุกของสโมสรเวสต์แฮม เพื่อสู้ศึกพรีเมียร์ลีกฤดูกาลหน้าที่กำลังมา

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง