ซีดาน ควักกระเป๋าหวังทุ่ม 73 ล้านปอนด์ สอย มาเน่

ซีดาน ควักกระเป๋าหวังทุ่ม 73 ล้านปอนด์ สอย มาเน่

ศูนย์หน้าดาวยิงทีมชาติเซเนกัล อย่าง ซาดิโอ มาเน่ ถือเป็นหัวใจสำคัญในเกมรุกของหงส์แดง ลิเวอร์พูล ในฤดูกาลนี้ ที่กำลังลุ้น 2 แชมป์ ให้กับสโมสรและเจอร์เก้น คล็อปป์ มีการรายงานว่า เรอัล มาดริด กำลังพิจารณาที่จะยื่นข้อเสนอ คว้าตัวศูนย์หน้าลิเวอร์พูล รายนี้ เข้าร่วมทีม เพื่อเพิ่มศักยภาพในเกมรุกของทีมซีเนอดีน ซีดาน กุนซือของราชันชุดขาว มองว่า ดาวเตะวัย 26 ปี คือศูนย์หน้าที่ยอดเยี่ยม และเป็นที่หาตัวจับยาก ในการทำเกมบุก

มาร์ก้า สื่อชื่อดังเมืองกระทิงดุ รายงานว่า ตำนานทีมชาติฝรั่งเศสหวังที่จะทุ่มเงิน 73 ล้านปอนด์ในซัมเมอร์นี้ นอกจากมาเน่ แล้ว เอแด็ง อาซาร์ ปีกตัวเก่งของเชลซี ก็ตกเป็นเป้าหมายที่จะดึงตัวเข้าร่วมถิ่นซานติเอโก เบอร์นาบิวเช่นกัน แต่ทั้งนี้เดอะบลูส์เอง ถูกแบนในตลาดนักเตะทำให้พวกเขาจะต้องรักษากัปตันทีมชาติเบลเยี่ยมเอาไว้ และต้องพยายามให้ยอดทีมจากลา ลีก้า เบี่ยงความสนใจไปที่มาเน่

ดาวเตะจรวดทางเรียบแอฟริกัน ทำประตูไปแล้ว 20 ประตูในฤดูกาลนี้ ซึ่งเท่ากับโมฮัมเหม็ด ซาลาห์ ศูนย์หน้าของทีมอีกราย ในเวลานี้ทีมของเจอร์เก้น คล็อปป์ รั้งเป็นจ่าฝูงพรีเมียร์ ลีก โดยมีแต้มนำแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ของเป๊ป กวาดิโอล่า อยู่ 2 แต้มด้วยกัน แต่พวกเขาแข่งมากกว่า 1 นัด เกมถัดไปของลิเวอร์พูล จะต้องเปิดบ้านรับการมาเยือนของทีมหินอีกทีมอย่างท๊อตแน่ม ฮอตสเปอร์ส และจะต้องออกไปเยือนเซาท์แธมป์ตัน ในเวลาต่อมา

ส่วนในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ลิเวอร์พูลจะต้องพบกับปอร์โต้ ทีมจากโปรตุเกส ในรอบ 8 ทีมสุดท้ายนี้ โดยคล็อปป์หวังเป็นอย่างยิ่งว่า ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ปีนี้จะเป็นปีทองของเขา หลังจากถูกหักอกจากเรอัล มาดริดในปีที่แล้วในรอบชิงชนะเลิศ

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง