ฮิวจ์ตันรับ ไบรท์ตันต้องหนีตกชั้นเต็มตัว

ฮิวจ์ตันรับ ไบรท์ตันต้องหนีตกชั้นเต็มตัว

ไบรท์ตันที่ในเวลานี้อยู่อันดับที่ 14 หลังจากที่ชนะ 6 เกมและเวลานี้พวกเขามีแต้มเหนือกว่าทีมในโซนตกชั้น 3 แต้ม ไบรท์ตันที่ชนะเพียงแค่เกมเดียวจาก 11 เกมพรีเมียร์ลีก โดยเกมที่ชนะเป็นการชนะเอฟเวอร์ตัน 1-0 เมื่อวันที่ 29 ธันวาคม และฮิวจ์ตันก็คิดว่าทีมเริ่มต้นมาดิ้นรนหนีตกชั้นอย่างจริงจังซะแล้ว

นักเตะของผมทุกคนรู้สึกถึงความเครียดและความกดดันเข้ามาบ้าง เขากล่าวเมื่อวันพฤหัส พวกเรารู้สึกว่า เป็นการแข่งขันที่สบายมากที่เราอยู่ในการรับรู้ ผมคิดว่าพวกเรายังมีความเชื่อมั่นอยู่ในแค้มป์ของเรา เกมในบ้านของพวกเราสองนัดที่ผ่านมา ผู้รักษาประตูทีมคู่แข่งได้เป็นแมน ออฟ เดอะ แมตช์ หมายความว่าเกมรุกของเราเล่นได้ดีมากขึ้นนั่นเอง

ไบรท์ตันซึ่งเตรียมเดินทางไปเล่นในรายการเอฟเอคัพ โดยจะเปิดบ้านสนามเอเม็กซ์ สเตเดี้ยมพบดาร์บี้ทีมแกะเขาเหล็ก วันเสาร์นี้ ทีมของฮิวจ์ตันสามารถเขี่ยบอร์นมัธตกรอบสามมาและแข่งกับเวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยนในรอบที่สี่ก็ยังชนะได้อีก ซึ่งคราวนี้พวกเขาจะต้องพบกับทีมของแฟร้งค์ แลมพาร์ด

สภาพจิตใจของทีมเราดีมาก ฮิวจ์ตันกล่าว “พวกเราได้ผ่านเข้ามาถึงรอบที่ห้า เพราะว่าพวกเราทำงานกันอย่างหนัก ผมหวังว่าทีมจะเดินหน้าต่อไป ซึ่งผมก็ยังหวังจะผ่านเข้ารอบลึกๆ ในรายการนี้ โดยหากว่าทีมใหญ่พากันตกรอบไปหมดก็จะเป็นโอกาสของเราบ้าง”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง