เดวิด เบ็คแฮม ยกย่อง 2 ดาวรุ่งทีมชาติอังกฤษ

เดวิด เบ็คแฮม ยกย่อง 2 ดาวรุ่งทีมชาติอังกฤษ

เดวิด เบ็คแฮม กล่าวชื่นชม บูคาโย่ ซาก้า และ เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ นักเตะทีมชาติอังกฤษ โดยเผยว่าเขาเห็นความคล้ายคลึงกันในเกมของเขากับ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ เบ็คแฮมอดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษได้รับการยกย่องอย่างกว้างขวางว่าเป็นหนึ่งในผู้เล่นฝั่งขวาที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์พรีเมียร์ลีก อดีตสตาร์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คว้าแชมป์ 6 ครั้ง ติดทีมยอดเยี่ยมแห่งปีของ PFA สี่ครั้ง และได้รับรางวัลนักเตะดาวรุ่งยอดเยี่ยมแห่งปีของ PFA ในปี 1997

เบ็คแฮม ถูกถามเกี่ยวกับผู้เล่นฝั่งขวารุ่นปัจจุบันในพรีเมียร์ลีก โดยกล่าวถึง อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์

“ถ้ามีนักเตะคนหนึ่งที่ผมมอง และผมคิดว่าเขาคล้ายกันมากในวิธีการส่งบอล เขาคล้ายกันมากในวิธีการครอสบอลหรือจ่ายบอล มันต้องเป็นเทรนต์” เบ็คแฮม กล่าว

“วิสัยทัศน์ของเขา เขาไม่น่าเชื่อ และเขาเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม แต่เมื่อผมมองไปที่นักเตะคนหนึ่ง และผมคิดว่าผมเห็นตัวเองในวิธีที่เขาวางบอลเข้าไป”

“เขาเล่นบอลที่ผู้เล่นบางคนไม่ได้คิดถึงด้วยซ้ํา และนั่นคือสิ่งที่ฉันชอบเกี่ยวกับเขาในฐานะผู้เล่น”

อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ กําลังเป็นดาวเด่นให้กับ ลิเวอร์พูล แต่ยังไม่ได้ตกลงสัญญาใหม่กับสโมสร และกําลังดึงดูดความสนใจจาก เรอัล มาดริด ซึ่งเป็นการย้ายทีมที่ เบ็คแฮม เคยทํา เฟอร์ดินานด์ ยังขอให้อดีตเพื่อนร่วมงานของเขาแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับ ซาก้า สตาร์ อาร์เซนอล

“ผมรักเขาในฐานะบุคคล ก่อนอื่น แต่ผมรักเขาในฐานะนักเตะ และทุกสิ่งที่เขาเป็นตัวแทนในฐานะนักฟุตบอล ไม่ใช่แค่ในสนาม แต่นอกสนามด้วย” อดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษตอบ

“เขาพยายามสร้างความแตกต่างในด้านต่างๆ มากมาย ฉันคิดว่าเขาเป็นหมายเลขเจ็ดที่ยอดเยี่ยม”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง