แมนฯ ยูไนเต็ด ยืนยันขอบเขตของการบาดเจ็บของ คอบบี้ ไมนู

แมนฯ ยูไนเต็ด ยืนยันขอบเขตของการบาดเจ็บของ คอบบี้ ไมนู

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันว่าพวกเขาคาดว่าจะไม่มี คอบบี้ ไมนู มิดฟิลด์คนสําคัญในอีกไม่กี่เกมข้างหน้า เนื่องจากความกังวลเรื่องอาการบาดเจ็บอย่างต่อเนื่อง ไมนูถูกถอนตัวออกห้านาทีก่อนจบเกมที่ยูไนเต็ดเสมอกับ แอสตัน วิลล่า 0-0 ก่อนเบรกทีมชาติ จากนั้นเขาก็ถอนตัวออกจากทีมชาติอังกฤษในเกมกับกรีซและฟินแลนด์เพื่อเป็นการป้องกันไว้ก่อน แต่ปัญหาของเขาถูกเปิดเผยว่าร้ายแรงกว่า

ก่อนหน้านี้แข้งวัย 19 ปีถูกบังคับให้ออกจากสนามด้วยอาการบาดเจ็บในครึ่งแรกของความพ่ายแพ้ 3-0 ในน้ำมือของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เมื่อปลายเดือนที่แล้ว ก่อนเผชิญหน้ากับเบรนท์ฟอร์ดในพรีเมียร์ลีกในวันเสาร์ ยูไนเต็ดยืนยันว่าไมนูจะพัก “สองสามสัปดาห์” ด้วยอาการบาดเจ็บที่กล้ามเนื้อ ไม่มีการกําหนดกรอบเวลาที่แม่นยําอีกต่อไป แฮร์รี่ แม็กไกวร์ เซ็นเตอร์แบ็คอยู่ในเรือที่คล้ายกันหลังจากได้รับบาดเจ็บที่กล้ามเนื้อในเกมกับวิลล่า

ไมนู ได้ลงเล่นเป็นตัวจริงทุกนัดในพรีเมียร์ลีกให้กับยูไนเต็ดในฤดูกาลนี้ โดยเน้นย้ําถึงความสําคัญของเขาต่อทีมหลังจากที่เขาประสบความสําเร็จเมื่อเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้วและก้าวขึ้นมาอย่างก้าวกระโดด

ระหว่างนี้จนถึงช่วงพักเบรกทีมชาติในเดือนพฤศจิกายนในอีก 4 สัปดาห์ ทีมของ เอริก เทน ฮาก มี 7 เกมใน 3 รายการ เริ่มต้นกับ เบรนท์ฟอร์ด ในสุดสัปดาห์นี้ ความสนใจหันมาที่ยูโรป้าลีกด้วยการเดินทางไปกลับอิสตันบูลเพื่อเผชิญหน้ากับ เฟเนร์บาห์เช่ จากนั้นก็เป็น เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ที่ลอนดอนสเตเดเดียมในวันที่ 27 ตุลาคมตามด้วย เลสเตอร์ ซิตี้ ในคาราบาวคัพสามวันต่อมา

เชลซี จะไปเยือนโอลด์ แทรฟฟอร์ด ในวันที่ 3 พฤศจิกายน โดยทีมกรีซจะมาเยือนในวันที่ 7 พฤศจิกายน และเลสเตอร์ คราวนี้ในพรีเมียร์ลีก 3 วันหลังจากนั้น

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง