คู่หู ลิเวอร์พูล เตรียมกลับมาที่สโมสรก่อนกําหนดจากหน้าที่ทีมชาติ

คู่หู ลิเวอร์พูล เตรียมกลับมาที่สโมสรก่อนกําหนดจากหน้าที่ทีมชาติ

ลิเวอร์พูล ยืนยันว่า โมฮาเหม็ด ซาลาห์ และ เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค จะกลับบ้านจากหน้าที่ทีมชาติหลังจากถูกปล่อยตัวจากทีมชาติของตน ซาลาห์ จะไม่ลงเล่นในเกมอียิปต์กับมอริเตเนียในวันอังคาร แม้ว่าจะทําประตูในเกมแอฟริกัน คัพ ออฟ เนชั่นส์ รอบคัดเลือกกับทีมในวันศุกร์ ความพยายามของสตาร์ ลิเวอร์พูล ทําให้ทีมของเขาคว้าชัยชนะ 2-0 ในไคโร ในขณะที่พวกเขาต้องการปรับปรุงผลงานในทัวร์นาเมนต์ AFCON เมื่อปีที่แล้ว ซึ่งอียิปต์ตกรอบ 16 ทีมสุดท้ายโดยดีอาร์คองโก

เขาพร้อมที่จะกลับไป ลิเวอร์พูล เร็วกว่าที่คาดไว้ โดยออกจากแคมป์ของทีมชาติก่อนเกมสุดท้ายของทีมชาติในเดือนตุลาคม ฟาน ไดจ์ค ชาวดัตช์จะออกจากแคมป์ทีมชาติก่อนกําหนดหลังจากได้รับใบเหลือง 2 ใบในเกมยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก 1-1 ที่เนเธอร์แลนด์เสมอกับฮังการีเมื่อคืนวันศุกร์ การไล่ออกจากสนามของกัปตันแอนฟิลด์เป็นครั้งแรกของเขาในเวทีระดับนานาชาติ ทําให้เขาไม่มีสิทธิ์ลงเล่นในเกมกับเยอรมนีในวันจันทร์

กองหลังยอมรับความโกรธ ของเขาหลังจากถูกผู้ตัดสินชาวสวิส ลูคัส ฟาห์นดริช โชว์ใบเหลือง 2 ใบ โดยอธิบายหลังเกมว่า “พวกเขาบอกว่ากัปตันเป็นคนเดียวที่สามารถพูดคุยกับผู้ตัดสินได้ ฉันเดินไปหาเขา จังหวะขึ้น แต่ไม่ใช่ในทางที่น่ารังเกียจ ให้ความเคารพมาก เพราะผมรู้สึกว่ามันเป็นผู้เล่นที่หลุดออกไป ถ้าแม้แต่กัปตันก็พูดอะไรไม่ได้ จากนั้นมันก็ยากขึ้น”

ทั้งคู่จะกลับมาที่เมอร์ซีย์ไซด์ แต่จะไม่กลับมาลงสนามจนกว่าจะถึงเกมพรีเมียร์ลีกของ ลิเวอร์พูล กับ เชลซี ในวันที่ 20 ตุลาคม

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง