บรูโน่ แฟร์นันด์ส ถูกแบนในเกมยูโรป้าลีกนัดต่อไปของ แมนฯ ยูไนเต็ด หรือไม่?

บรูโน่ แฟร์นันด์ส ถูกแบนในเกมยูโรป้าลีกนัดต่อไปของ แมนฯ ยูไนเต็ด หรือไม่

มีใครเคยบอกว่าใบแดงในฟุตบอลมาเหมือนรถบัสในลอนดอนหรือไม่? บรูโน่ แฟร์นันด์ส ต้องคิดอย่างนั้น แม้ว่านักเตะทีมชาติโปรตุเกสที่อาศัยอยู่ในแมนเชสเตอร์จะไม่คุ้นเคยกับความอับอายของรถบัสสีแดงขนาดใหญ่ก็ตาม ก่อนที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะเผชิญหน้ากับ ท็อตแน่ม เมื่อสองวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เฟอร์นันเดส ได้ลงเล่นให้กับสโมสรและทีมชาติมากกว่า 600 นัดในอาชีพที่จนถึงตอนนี้ไปถึง โนวาร่า อูดีเน่ เจนัว ลิสบอน และแมนเชสเตอร์ เขาไม่เคยได้รับใบแดงโดยตรง

มันเป็นสถิติที่อาจสร้างความประหลาดใจให้กับบางคนเมื่อพิจารณาจากอารมณ์ขี้โมโหของ เฟอร์นันเดส และแม้แต่ใบแดงที่เขาได้รับจากการพุ่งเข้าใส่ เจมส์ แมดดิสัน ก็ถูกยกเลิกโดยเอฟเอ อย่างไรก็ตาม หลังจากถูกไล่ออกจากสนามเพียงสองครั้งในอาชีพค้าแข้งก่อนที่เขาจะถูกไล่ออกจากสนามในเกมกับ สเปอร์ส เฟอร์นันเดส ได้รับคําสั่งให้เดินทัพเป็นครั้งที่สองในรอบสี่วันระหว่างการปะทะกันของยูไนเต็ดในยูโรป้าลีกกับ ปอร์โต้

เป็นครั้งที่สามในอาชีพของเขา แฟร์นันด์ส ถูกไล่ออกจากสนามหลังจากได้รับใบเหลืองสองใบ กัปตันทีมยูไนเต็ดโดนใบเหลืองในนาทีที่ 32 จากรองเท้าสูงและถูกไล่ออกจากสนามโดยเหลือเวลาไม่ถึงสิบนาทีจากความผิดที่คล้ายคลึงกัน แฟร์นันด์ส พยายามสัมผัสกับลูกครอสของ อเลฮานโดร การ์นาโช่ แต่รองเท้าของเขาถูกยกขึ้นเมื่อ เนฮูเอน เปเรซ โหม่งบอลออกไป

ในขณะที่นักเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ได้สัมผัสกับกองหลัง ปอร์โต้ ซึ่งกําใบหน้าของเขาด้วยความเจ็บปวด แต่ผู้ตัดสินชาวเยอรมัน โทเบียส สเตเลอร์ มองว่าการกระทํานั้นอันตรายพอที่จะให้ใบเหลืองที่สองแก่ เฟอร์นันเดส

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง