เอริค เทน ฮาก วิพากษ์วิจารณ์ มาร์คัส แรชฟอร์ด ด้วยคําอธิบายที่น่าประหลาดใจสําหรับการเปลี่ยนตัว ปอร์โต้

เอริค เทน ฮาก วิพากษ์วิจารณ์ มาร์คัส แรชฟอร์ด

เอริก เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่าเขาไม่พอใจกับการป้องกันของ มาร์คัส แรชฟอร์ด ในเกมที่ทีมของเขาเสมอกับ ปอร์โต้ 3-3 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ยูไนเต็ดนํา 2 ประตูภายใน 20 นาทีหลังจากที่แรชฟอร์ดเปิดประตูและแอสซิสต์ ราสมุส ฮอยลุนด์ แต่หลังจากปอร์โต้ตีเสมอก่อนจบครึ่งแรก แข้งวัย 26 ปีก็ไม่ได้ลงเล่นในครึ่งหลัง และถูกแทนที่ด้วย อเลฮานโดร การ์นาโช่

แฟนบอลยูไนเต็ดหลายคนตั้งคําถามถึงการตัดสินใจของ เทน ฮาก ในการถอนตัวของ แรชฟอร์ด และในขณะที่บอสพยายามชี้ให้เห็นถึงปัญหาความฟิตเพื่อเป็นคําอธิบายสําหรับการเรียกตัวของเขา

“ผมต้องดูมันทางฝั่งซ้าย แน่นอนว่าเราตั้งรับได้ไม่ดีในคืนนี้” เทน ฮาก กล่าว “มาร์คัส ก็มีส่วนในเรื่องนี้เช่นกัน แต่อย่างที่ผมบอกว่ามันเกี่ยวข้องกับ การ์นาโช่ ที่ลงสนาม และไม่มีอะไรกับ แรชฟอร์ด”

“เราต้องหมุนเวียน เรามีเกมที่ยากลําบากในวันอาทิตย์กับ แอสตัน วิลล่า และเราต้องการนักเตะที่สดใหม่”

การเสมอกันหมายความว่าตอนนี้ยูไนเต็ดชนะเพียง 3 จาก 10 เกมหลังสุดภายใต้การคุมทีมของ เทน ฮาก ซึ่งเตือนนักวิจารณ์ว่าอย่ารีบสรุปเกี่ยวกับทีมของเขา

“อย่าตัดสินเราในช่วงเวลานี้” “ผมตัดสินเราเมื่อสิ้นสุดฤดูกาล เรากําลังอยู่ในกระบวนการ รอสักครู่ เราต้องพัฒนาทีมนี้ เราจะทํางานและดําเนินต่อไป เราจะสู้”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง