อังกฤษยืนยันรายชื่อสําหรับการแข่งขันเนชั่นส์ลีกเดือนตุลาคม

อังกฤษยืนยันรายชื่อสําหรับการแข่งขันเนชั่นส์ลีกเดือนตุลาคม

ลี คาร์สลีย์ ผู้จัดการทีมชั่วคราวของทีมชาติอังกฤษได้เสนอชื่อทีมของเขาสําหรับการแข่งขันระดับนานาชาติในเดือนตุลาคม หลังจากเริ่มต้นชีวิตได้อย่างสมบูรณ์แบบในทีมชุดใหญ่ คาร์สลี่ย์ ได้ทําการเปลี่ยนแปลงที่กล้าหาญในทีมที่สองของเขา รวมถึงการเปิดตัว โดมินิก โซลันเก้ กองหน้า ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์

โซลันเก้ ซึ่งติดทีมชาติอังกฤษเพียงคนเดียวลงสนามเป็นตัวสํารองในเดือนพฤศจิกายน 2017 ได้รับการเรียกตัวกลับมาเล่นให้กับทรีไลอ้อนส์หลังจากฟอร์มการเล่นที่น่าประทับใจกับ สเปอร์ส ซึ่งทําได้ 3 ประตูในเกมก่อนการประกาศรายชื่อทีมของ คาร์สลี่ย์

อย่างไรก็ตาม เจมส์ แมดดิสัน เพื่อนร่วมทีมของ โซลันเก้ ยังคงพลาดตําแหน่งในทีมชาติอังกฤษ แม้ว่าจะเป็นที่จับตามองในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา มีการกลับมาครั้งใหญ่ในแดนกลางเมื่อ จู๊ด เบลลิงแฮม พร้อมที่จะลิ้มรสชีวิตครั้งแรกภายใต้การคุมทีมของ คาร์สลีย์ สตาร์ เรอัล มาดริด ซึ่งได้รับบาดเจ็บในเกมทีมชาติเดือนกันยายน ไม่เคยเล่นภายใต้กุนซือคนปัจจุบันในระดับ U21 แต่ได้รับการเลื่อนชั้นเป็นรุ่นพี่ไม่นานก่อนที่ คาร์สลี่ย์ จะเข้ารับงาน

ไคล์ วอล์คเกอร์ กองหลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก็กลับมาสู่ทีมเช่นกัน โดยพลาดไปในเดือนกันยายน ผู้เล่นที่ฟอร์มกําลังดีคนหนึ่งที่ยังไม่ได้ผ่านเข้ารอบคือ มอร์แกน โรเจอร์ส มิดฟิลด์ของ แอสตัน วิลล่า ซึ่งการกลับมาทํา 1 แอสซิสต์และ 2 ประตูในฤดูกาลนี้ไม่ได้ทําให้เขาถูกบังคับให้เข้าสู่ทีมชุดใหญ่

ไม่มีที่สําหรับ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ และ ลุค ชอว์ คู่หู แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อดีตมีปัญหาในฤดูกาลนี้และหลุดออกจากทีม ในขณะที่คนหลังยังคงไม่ฟิตและคาดว่าจะไม่กลับมาจนกว่าจะถึงปลายเดือนนี้ อังกฤษเริ่มต้นชีวิตได้อย่างสมบูรณ์แบบในเนชั่นส์ลีก B โดยเอาชนะทั้งสาธารณรัฐไอร์แลนด์และฟินแลนด์เมื่อเดือนที่แล้ว แต่ปัจจุบัน Three Lions พบว่าตัวเองเป็นอันดับสองในกลุ่ม 2 เนื่องจากกรีซมีผลต่างประตูได้เสียที่เหนือกว่า

กรีซจะมุ่งหน้าสู่เวมบลีย์ในวันที่ 10 ตุลาคมเพื่อต่อสู้ซึ่งอาจช่วยตัดสินตําแหน่งจ่าฝูงของกลุ่ม ก่อนที่อังกฤษจะเดินทางไปฟินแลนด์ในอีกสามวันต่อมาเพื่อหาชัยชนะซ้ํา 2-0 เมื่อเดือนที่แล้ว

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง