อลิสสัน ยืนยันความมุ่งมั่นต่อ ลิเวอร์พูล ท่ามกลางความเชื่อมโยงของซาอุดีอาระเบีย

อลิสสัน ยืนยันความมุ่งมั่นต่อ ลิเวอร์พูล ท่ามกลางความเชื่อมโยงของซาอุดีอาระเบีย

อลิสสัน ผู้รักษาประตูของ ลิเวอร์พูล ยืนยันว่าเขายังคงมุ่งมั่นกับการใช้ชีวิตที่แอนฟิลด์ แม้ว่าจะมีข่าวเชื่อมโยงกับการย้ายออกไปในช่วงซัมเมอร์ก็ตาม กุนซือชาวบราซิลถูกบังคับให้พลาดการลงสนามสองนัดหลังสุดของ หงส์แดง หลังจากได้รับบาดเจ็บที่กล้ามเนื้อในเกมแชมเปี้ยนส์ลีกที่ทีมของเขาเอาชนะมิลานที่ ซานซิโร่ เคาอิมฮิน เคลเลเฮอร์ ก้าวขึ้นมาแทนที่เขาเพื่อเอาชนะ บอร์นมัธ และ เวสต์แฮม แต่ตอนนี้คาดว่าอลิสสันจะกลับมาเผชิญหน้ากับ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส ในวันเสาร์

ดูเหมือนว่าการขาดหายไปของเขาทําให้ตัวหยุดยิงมีเวลาไตร่ตรองถึงแรงจูงใจของเขา โดยยอมรับว่าเขามุ่งมั่นที่จะสร้างอนาคตภายใต้การคุมทีมของ อาร์เน่ สล็อต แม้ว่าจะมีการคาดเดาเกี่ยวกับการย้ายไปซาอุดีอาระเบียอย่างต่อเนื่อง

“เรามุ่งมั่นในแผนและเห็นว่ามันเป็นแผนที่ดี” “เรายังมีอีกมากที่ต้องปรับปรุง แต่เรามาในทิศทางที่ถูกต้อง เรามีช่องว่างขนาดใหญ่ที่จะไปถึงสิ่งที่ดีที่สุด แต่เราทําได้ดีจนถึงตอนนี้ ผมมุ่งมั่นกับสโมสรนี้ 100% และนั่นเกี่ยวข้องกับการเป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มผู้นํา”

“เราเคยยอดเยี่ยมมาก่อน แต่ อาร์เน่ กําลังนําพลังงานและความรู้ใหม่มาสู่เรา เขาเป็นผู้จัดการทีมที่ฉลาดจริงๆ และเขาช่วยเราได้มาก คุณสามารถเห็นได้จากวิธีการเล่นของเราในตอนนี้”

“ที่ ลิเวอร์พูล ผมพัฒนาตัวต่อตัวได้มาก เพราะเรามีสถานการณ์แบบตัวต่อตัวมากมาย ฉันสามารถตอบสนองได้อย่างรวดเร็วเพราะวิธีที่ฉันฝึกซ้อม สิ่งที่ดีที่สุดยังรออยู่”

เขายังให้ข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับแรงจูงใจในการบรรลุผล โดยเปิดเผยว่าครอบครัวของเขากระตุ้นให้เขาได้รับถ้วยรางวัลมากกว่าถ้วยรางวัลใดๆ ที่อาจเกิดขึ้น

“แรงจูงใจหลักของผมไม่ใช่รางวัล ถ้วยรางวัล แต่แรงจูงใจของผมมาจากภายใน” “ศรัทธาของฉันในพระเจ้าทําให้ฉันทํางานหนักและดีขึ้น และต้องการเป็นคนที่ดีที่สุดในสิ่งที่ฉันทํา เพราะฉันเชื่อว่าทุกสิ่งที่ฉันทําเป็นวิธีสรรเสริญพระเจ้า การคว้าถ้วยรางวัลและรางวัลทําให้ฉันมีความสุข แต่แรงจูงใจของฉันมาจากภายใน ครอบครัวของฉัน”

“ส่วนหลักคือการทํางานหนัก ฉันชอบที่จะพัฒนาตัวเองเสมอ เมื่อฉันทําฤดูกาลที่เป็นฤดูกาลที่ดีที่สุดของฉัน นี่คือมาตรฐานที่ฉันต้องการเพื่อไปให้ไกลกว่านี้”

ลิเวอร์พูล จะกลับมาลงสนามในวันเสาร์เมื่อพวกเขาเผชิญหน้ากับ วูล์ฟแฮมป์ตัน ก่อนจะเตรียมตัวสําหรับการแข่งขันแชมเปี้ยนส์ลีกอีกครั้งในบ้านกับ โบโลญญ่า ในวันพุธ

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง