เอริก เทน ฮาก ยืนยันว่าการเซ็นสัญญาใหม่พร้อมประเดิมสนามกับ เซาแธมป์ตัน

เอริก เทน ฮาก ยืนยันว่าการเซ็นสัญญาใหม่พร้อมประเดิมสนามกับ เซาแธมป์ตัน

เอริก เทน ฮาก เปิดเผยว่า มานูเอล อูการ์เต้ พร้อมจะเปิดตัวกับ เซาแธมป์ตัน ในสุดสัปดาห์นี้หลังจากกลับมาจากการทําหน้าที่ทีมชาติกับอุรุกวัย อูการ์เต้ ที่เซ็นสัญญาใหม่ล่าสุดของปีศาจแดงได้ลงมือทําสัญญาระยะยาวที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในวันเดดไลน์ ซึ่งจะทําให้หนึ่งในเทพนิยายการย้ายทีมที่ยาวนานที่สุดของซัมเมอร์นี้จบลง มิดฟิลด์รายนี้ได้รับการแนะนําให้รู้จักกับแฟนบอลยูไนเต็ดก่อนที่พวกเขาจะพ่ายแพ้ให้กับ ลิเวอร์พูล คู่แข่ง 3-0 อย่างน่าผิดหวัง แต่ยังไม่ได้เปิดตัวภายใต้การคุมทีมของ เทน ฮาก

อย่างไรก็ตาม กุนซือยูไนเต็ดได้ให้ข้อมูลอัปเดตว่าแฟนบอลสามารถคาดหวังได้เห็นเขาลงสนามเมื่อใด โดยเปิดเผยว่า อูการ์เต้ พร้อมสําหรับการไปเยือน เซาแธมป์ตัน ในวันเสาร์นี้

“มานูเอล อูการ์เต้ เราทุกคนเห็นเขาเล่นให้กับอุรุกวัย” กุนซือชาวดัตช์กล่าวกับผู้สื่อข่าว “เขากลับมาในช่วงบ่ายวันนี้ เขาเป็นผู้เล่นคนเดียวที่กลับมาในวันนี้ คนอื่นๆ กลับมาเมื่อวานนี้ ดังนั้นเขาจึงพร้อมสําหรับเกมนี้”

เขายืนยันต่อไปว่าทั้ง ราสมุส ฮอจลุนด์ และ ลุค ชอว์ ยังคงไม่พร้อมใช้งาน แต่ก้าวหน้าไปได้ดีมาก ยูไนเต็ดเริ่มต้นฤดูกาล 2024/25 ด้วยชัยชนะเหนือฟูแล่ม ก่อนจะพ่ายแพ้ให้กับ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน และ ลิเวอร์พูล ปัจจุบันพวกเขามีเพียงสามแต้มและหวังว่าจะดีขึ้นเมื่อฤดูกาลกลับมาอีกครั้ง

เมื่อถูกถามว่าฟอร์มของยูไนเต็ดจะดีขึ้นหรือไม่ เทน ฮาก ตอบว่า “เราจะเห็นว่าเราอยู่ที่ไหนในเดือนพฤษภาคมปีหน้า มันอยู่ในช่วงต้นฤดูกาล และมันเกี่ยวกับการคว้าถ้วยรางวัล ให้สูงที่สุดในลีก ทําทุกอย่างเพื่อชนะทุกเกม จากนั้นเราจะได้เห็นในเดือนพฤษภาคมว่าเราอยู่ในลีก”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง