ไทม์ไลน์การบาดเจ็บของ มาร์ติน โอเดการ์ด เปิดเผยโดยแพทย์ของทีมนอร์เวย์

ไทม์ไลน์การบาดเจ็บของ มาร์ติน โอเดการ์ด เปิดเผยโดยแพทย์ของทีมนอร์เวย์

มาร์ติน โอเดการ์ด จะพักอย่างน้อย 3 สัปดาห์หลังจากได้รับบาดเจ็บที่ข้อเท้าขณะปฏิบัติหน้าที่ระดับนานาชาติ กัปตันทีม อาร์เซนอล ได้รับบาดเจ็บข้อเท้าระหว่างเกมที่ชนะ ออสเตรีย 2-1 เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาในยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก และเดินด้วยไม้ค้ำยันเนื่องจากอาการบวม ในการให้สัมภาษณ์กับ VG แพทย์ของทีมนอร์เวย์ อ้างว่า โอเดการ์ด มีแนวโน้มที่จะพลาดอย่างน้อยสามสัปดาห์เนื่องจากปัญหานี้

“อาการบาดเจ็บที่ข้อเท้าเช่นนี้มักใช้เวลาอย่างน้อยสามสัปดาห์ สิ่งอื่นใดนอกเหนือจากนั้นเป็นเพียงโบนัส จากนั้นอาจใช้เวลานานกว่านั้น” เขากล่าว

สตาล โซลบัคเคน ผู้จัดการทีมนอร์เวย์ยังแนะนําว่าเขาจะไม่มีโอเดการ์ดในเกมทีมชาติเดือนตุลาคม และอาการบาดเจ็บนี้อาจทําให้เขาต้องพักไปนานกว่าหนึ่งเดือน โซลบัคเคน กล่าวว่า “มันยากสําหรับเราถ้าเราจะเล่นโดยไม่มี มาร์ติน เนื่องจากมันเป็นสโลวีเนียในบ้านและออสเตรียนอกบ้าน”

“เขาอาจเป็นคนหนึ่งที่ได้รับบาดเจ็บน้อยที่สุดในบรรดาผู้ที่ป้องกันระเบิดได้อย่างสมบูรณ์ใน XI ภายใต้การคุมทีมของฉัน”

โอเดการ์ด จะไม่พร้อมสําหรับตารางการแข่งขันของ อาร์เซนอล ในอีกด้านหนึ่งของหน้าต่างทีมชาติเดือนกันยายน โดยเริ่มจากการเดินทางไปเยือน ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในวันอาทิตย์นี้ในเกมลอนดอนเหนือดาร์บี้แมตช์ ทีมของ มิเกล อาร์เตต้า จะเดินทางไปอิตาลีเพื่อเผชิญหน้ากับอตาลันต้าในเกมเปิดสนามยูฟ่าแชมเปียนส์ลีกในวันพฤหัสบดีหน้า ก่อนจะพบกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่เอติฮัด สเตเดี้ยม

เดอะ กันเนอร์ส ไม่มี มิเกล เมริโน่ เนื่องจากอาการบาดเจ็บที่ไหล่ ในขณะที่ ดีแคลน ไรซ์ ไม่ได้เดินทางไปสเปอร์สเนื่องจากถูกระงับ

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง