แมนฯ ยูไนเต็ด, เรอัล มาดริด และ เปแอสเช ล้มเหลวในการย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์สําหรับสตาร์ ท็อตแน่ม

แมนฯ ยูไนเต็ด เรอัล มาดริด และ เปแอสเช ล้มเหลวในการย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์

มีรายงานว่า ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ปฏิเสธคําถามในช่วงซัมเมอร์จาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, เรอัล มาดริด และปารีส แซงต์-แชร์กแมง สําหรับรองกัปตันทีม คริสเตียน โรเมโร่ กองหลังรายนี้เข้าสู่ปีที่ 4 กับ สเปอร์ส และแม้ว่าเขาจะถูกวิพากษ์วิจารณ์เกี่ยวกับปัญหาทางวินัยในสนาม แต่เขาก็ยังคงเป็นหนึ่งในนักเตะที่ทําผลงานได้สม่ำเสมอที่สุด

ผลงานของ โรเมโร่ ในระดับนานาชาติกับอาร์เจนตินา โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงที่คว้าแชมป์ฟุตบอลโลก 2022 ทําให้ ลิโอเนล เมสซี่ ยกย่องเขาว่าเป็นกองหลังที่ดีที่สุดในโลก แกสตัน เอดุล นักข่าวอ้างว่าโรเมโรถูก ยูไนเต็ด, มาดริด และ เปแอสเช จีบร้องในช่วงซัมเมอร์ โดยทั้งสามคนถามท็อตแน่มถึงความพร้อมของเขา

อย่างไรก็ตาม สเปอร์สปฏิเสธแนวทางเหล่านี้และปฏิเสธที่จะใส่ป้ายราคาให้กับแข้งวัย 26 ปี นั่นคือความสําคัญของเขาต่อเฮดโค้ช แองเจลอส พอสเตคูกลู โรเมโรเป็นเพื่อนสนิทกับ ลิซานโดร มาร์ติเนซ เพื่อนร่วมทีมอาร์เจนตินา ซึ่งสโมสรยูไนเต็ดได้ดึงเซ็นเตอร์แบ็คใหม่สองคนในช่วงซัมเมอร์ ได้แก่ เลนี่ โยโร่ ของลีลล์ และ มัทธิส เดอ ลิกต์ ของบาเยิร์น มิวนิค

มาดริดมุ่งเน้นความพยายามในช่วงซัมเมอร์กับการเซ็นสัญญาฟรีของ คีเลียน เอ็มบัปเป้ ในขณะที่พวกเขายังได้เอ็นดริกกองหน้าชาวบราซิล อาการบาดเจ็บระยะยาวของ ดาบิด อลาบา และการจากไปของกัปตัน นาโช่ เฟอร์นันเดซ ทําให้แชมป์ยุโรปมีแนวโน้มที่จะเสริมทัพแนวรับ โดยมี ไอเมอริก ลาปอร์ต ของ อัล นาสเซอร์ เชื่อมโยงกันอย่างมาก แต่พวกเขาไม่ได้เพิ่มเซ็นเตอร์แบ็คอีกคน

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง