เชลซี เปลี่ยนจุดยืนเกี่ยวกับการขาย โนนี มาดูเอเก

เชลซี เปลี่ยนจุดยืนเกี่ยวกับการขาย โนนี มาดูเอเก

เชลซี ไม่พร้อมที่จะให้ปีก โนนี มาดูเอเก ออกจากสนามอีกต่อไปหลังจากรู้สึกประทับใจกับพัฒนาการนอกสนามของแข้งวัย 22 ปี สองเหตุการณ์ที่ มาดูเอเก้ โต้เถียงกับเพื่อนร่วมทีมเรื่องการยิงจุดโทษเมื่อฤดูกาลที่แล้วกับ เอฟเวอร์ตัน และในช่วงพรีซีซั่นทําให้เกิดคําถามเกี่ยวกับวุฒิภาวะและทัศนคติของปีกรายนี้

นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด แสดงความสนใจอย่างชัดเจน แต่ปฏิเสธที่จะเสนอโอกาสให้ เชลซี ทํากําไรจาก มาดูเอเก้ แต่ต้องการจ่ายเงินประมาณ 30 ล้านปอนด์ อย่างไรก็ตาม แหล่งข่าวยืนยันกับสื่อว่าเจ้าหน้าที่ของสโมสรรู้สึกประทับใจกับการเติบโตส่วนตัวของ มาดูเอเก้ และตระหนักดีว่าแข้งวัย 22 ปีได้ก้าวขึ้นมารับมือกับความท้าทายที่วางไว้สําหรับเขาภายใต้กุนซือคนใหม่ เอ็นโซ่ มาเรสก้า และตอนนี้เชลซีไม่พร้อมที่จะรับฟังข้อเสนอการย้ายทีมอีกต่อไป และคาดว่ามาดูเอเก้จะยังคงอยู่ที่สแตมฟอร์ด บริดจ์หลังซัมเมอร์นี้

หลังจากชัยชนะ 6-2 เหนือ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส ซึ่งมาดูเอเก้ทําแฮตทริก มาเรสก้า กระตือรือร้นที่จะก้าวต่อไปจากการวิพากษ์วิจารณ์เมือง วูล์ฟแฮมป์ตัน บนโซเชียลมีเดียโดยบังเอิญของปีก และเน้นย้ำถึงอัตราการทํางานและความเสียสละของ มาดูเอเก้ ในระหว่างเกมเพื่อเป็นหลักฐานของการพัฒนาในเชิงบวกของเขา

“ฉันสามารถตัดสินผลงานของ โนนี ได้ และมันยอดเยี่ยมมาก ไม่เพียงแต่ในครึ่งหลังเท่านั้น แต่ยังรวมถึงในครึ่งแรกด้วย” มาเรสก้า กล่าว

“ตั้งแต่วันแรกผมบอกว่าเขาเป็นปีกที่ผมชอบมาก สิ่งที่ดีที่สุดคือวิธีที่เขาตั้งรับ หลังจาก 90 นาทีเมื่อ วูล์ฟแฮมป์ตัน มีการโต้กลับ

“ความคิดที่ผมเรียกร้องจากนักเตะ เขากําลังส่งมอบ”

มาดูเอเก้ ซึ่งทําประตูในเกมคอนเฟอเรนซ์ลีกรอบคัดเลือกกับเซอร์เวตต์ ตอนนี้ทําได้ 4 ประตูในสองเกมแรกในฤดูกาลนี้ โดยยิงไป 8 ประตูจาก 34 นัดเมื่อปีที่แล้ว

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ อดีตกุนซือสิงห์บลูส์มีข้อสงสัยเกี่ยวกับความสามารถของมาดูเอเก้ในการทําประตูอย่างสม่ำเสมอ แต่เป็นที่เข้าใจกันว่า มาเรสก้า มองว่าเขาเหมาะสมที่สุด ความจริงที่ว่าเชลซีล้มเหลวในการลงสนาม ไมเคิล โอลิเซ่ และทั้ง เปโดร เนโต้ และโจเอา เฟลิกซ์ ก็สบายใจทางซ้าย บวกกับฟอร์มที่แข็งแกร่งของ มาดูเอเก้ น่าจะทําให้ดาวเตะทีมชาติอังกฤษรุ่นอายุไม่เกิน 21 ปีมีโอกาสมากขึ้นในฤดูกาลนี้

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง