แอตเลติโก้ มาดริด ยืนยันการย้ายทีม คอเนอร์ กัลลาเกอร์ จาก เชลซี

แอตเลติโก้ มาดริด ยืนยันการย้ายทีม คอเนอร์ กัลลาเกอร์ จาก เชลซี

แอตเลติโก้ มาดริด ยืนยันการเซ็นสัญญากับ คอเนอร์ กัลลาเกอร์ จาก เชลซี ด้วยสัญญา 5 ปี ด้วยค่าตัว 34 ล้านปอนด์ การย้ายไปเมโทรโป ลิตาโน่ สเตเดี้ยม ของกองกลางทีมชาติอังกฤษถูกตั้งข้อสงสัยเมื่อต้นเดือนนี้เมื่อความยุ่งยากเกี่ยวกับการย้ายทีมของ ซามู โอโมโรดิออน ขัดขวางข้อตกลง แต่ปัญหาก็ได้รับการแก้ไขในไม่ช้า

เอ็นโซ่ มาเรสก้า เฮดโค้ช สิงห์บลูส์ ได้ยืนยันว่ากัลลาเกอร์กําลังฝึกซ้อมนอกทีมชุดใหญ่ที่ค็อบแฮม แข้งวัย 24 ปีกลายเป็นนักเตะรายล่าสุดของแอตเลติในตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์ที่วุ่นวายสําหรับทีมจากสเปน ซึ่งได้นํา โรบิน เลอ นอร์มันด์, อเล็กซานเดอร์ ซอร์ลอธ และ จูเลียน อัลวาเรซ เข้ามาเพื่อท้าทายเกียรติยศในประเทศและในแชมเปี้ยนส์ลีก

กัลลาเกอร์ ลงเล่น 95 นัดในทุกรายการให้กับ เชลซี ยิงได้ 10 ประตู และมักได้รับเลือกให้เป็นกัปตันทีมเมื่อฤดูกาลที่แล้วภายใต้การคุมทีมของ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ การจากไปของเขายังช่วยปรับปรุงทีมของทีมลอนดอนตะวันตก ซึ่งเติบโตขึ้นเรื่อย ๆ ด้วยกลยุทธ์ที่ใช้โดย BlueCo ซึ่งทําให้นักเตะอายุน้อยมาถึงจํานวนมากพร้อมกับสัญญาระยะยาวที่แจกจ่ายบ่อยครั้ง

มอยเซส ไชเซโด้, โรมิโอ ลาเวีย และ เอ็นโซ่ เฟอร์นันเดซ ลงเล่นในตําแหน่งมิดฟิลด์ตัวกลางในเกมเปิดสนามพรีเมียร์ลีกกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา แต่พวกเขาทั้งหมดถูกอดีตสตาร์สแตมฟอร์ด บริดจ์ มาเตโอ โควาซิช ที่ยิงประตูที่สองให้กับทีมเยือนในเกมที่แพ้ 2-0

โอมารี เคลลี่แมน, โทซิน อดาราบิโอโย่, มาร์ค กิว, เคียร์แนน ดูส์บิวรี่-ฮอลล์, เรนาโต้ วิเอก้า, คาเลบ ไวลีย์ และเปโดร เนโต้ ต่างก็เซ็นสัญญากับเชลซีในช่วงซัมเมอร์นี้ ในขณะที่ โจเอา เฟลิกซ์ อดีตนักเตะยืมตัวใกล้จะกลับมาอย่างถาวร อนาคตของราฮีม สเตอร์ลิ่ง อยู่ในอากาศหลังจากถูกทิ้งออกจากทีมเพื่อเผชิญหน้ากับซิตี้ ในขณะที่กองหน้า อาร์มันโด้ โบรย่า คาดว่าจะย้ายไปเล่นให้อิปสวิช ทาวน์ ที่เพิ่งเลื่อนชั้น

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง