เอเดรียน ราบิโอต์ สนใจย้ายทีม แมนฯ ยูไนเต็ด หลังย้ายจาก ยูเวนตุส

เอเดรียน ราบิโอต์ สนใจย้ายทีม แมนฯ ยูไนเต็ด หลังย้ายจาก ยูเวนตุส

เอเดรียน ราบิโอต์ สนใจที่จะย้ายมาร่วมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่พร้อมที่จะปล่อยให้หน้าต่างหมดลงก่อนที่จะตัดสินใจอนาคตของเขา สื่อเข้าใจ ราบิโอต์ ออกจาก ยูเวนตุส หลังจากหมดสัญญาเมื่อต้นซัมเมอร์นี้ และหลังจากที่ฝรั่งเศสในยูโร 2024 สิ้นสุดลง เขาก็หันมาสนใจการหาสโมสรใหม่

แหล่งข่าวยืนยันว่า ราบิโอต์ ยินดีที่จะชะลอการตัดสินใจเกี่ยวกับอนาคตของเขาในขณะที่เขารอดูว่าตลาดซื้อขายนักเตะจะดําเนินไปอย่างไรในช่วงสัปดาห์สุดท้ายของหน้าต่างฤดูร้อน นักเตะชาวฝรั่งเศสกระตือรือร้นที่จะอยู่ในยุโรปและกําลังจับตาดูสโมสรที่สามารถเสนอฟุตบอลยุโรปให้เขาได้เป็นประจํา

ราบิโอต์ สนใจที่จะย้ายไปยูไนเต็ด ซึ่งจะเล่นในยูโรป้า ลีก ในฤดูกาลหน้า และกําลังรอดูว่าปีศาจแดงจะดําเนินการตามความสนใจในอดีตของพวกเขาในการรับใช้ของเขาหรือไม่ ยูไนเต็ดกําลังมุ่งเน้นไปที่การพยายามปิดดีลสําหรับ มานูเอล อูการ์เต้ กองกลางของปารีส แซงต์-แชร์กแมง แต่ด้วยทั้งสองสโมสรยังไม่ได้บรรลุข้อตกลงเกี่ยวกับค่าตัว ยูไนเต็ดอาจหันไปหาที่อื่นและอาจพิจารณา ราบิโอต์ ซึ่งความต้องการค่าจ้างลดลงนับตั้งแต่เขาได้รับการติดต่อครั้งล่าสุดจากทีมพรีเมียร์ลีก

แม้จะมีรายงานจากที่อื่น แต่สื่อเข้าใจว่าทั้งเชลซีและลิเวอร์พูลยังไม่ได้ย้ายราบิโอต์ในช่วงซัมเมอร์นี้จนถึงปัจจุบัน ปัจจุบัน ราบิโอต์ ได้รับความสนใจอย่างมากจากกาลาตาซาราย ในขณะที่ แอตเลติโก้ มาดริด อาจกลายเป็นตัวเลือกหากการไล่ล่า คอเนอร์ กัลลาเกอร์ ของ เชลซี ล้มเหลว อัล ชาบับ ของซาอุดีอาระเบียก็เป็นที่รู้จักกันดีเช่นกัน แต่ ราบิโอต์ ไม่น่าจะเปิดโอกาสให้ย้ายไปตะวันออกกลาง เว้นแต่การย้ายไปที่อื่นจะไม่เกิดขึ้นจริง

ด้วยความไม่แน่นอนที่เหลืออยู่มากมายในตลาดซื้อขายนักเตะฤดูร้อน ราบิโอต์ มีความสุขที่จะนั่งรอ ในฐานะฟรีเอเจนต์ เขาสามารถเข้าร่วมสโมสรใหม่ได้ตลอดเวลา แม้ว่าเขาจะต้องเซ็นสัญญาก่อนเส้นตายการลงทะเบียนทีมของลีก ซึ่งโดยปกติจะประมาณสองสัปดาห์หลังจากปิดหน้าต่างการโอน

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง