แมนฯ ยูไนเต็ด กลับมาหา เดอ ยอง ลิเวอร์พูล ยังต้องการ กอร์ดอน

แมนฯ ยูไนเต็ด กลับมาหา เดอ ยอง ลิเวอร์พูล ยังต้องการ กอร์ดอน

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เลิกไล่ล่า มานูเอล อูการ์เต้ กองกลางของเปแอสเช และพร้อมที่จะย้ายทีมใหม่สําหรับหนึ่งในเป้าหมายเริ่มต้นของ เอริก เทน ฮาก ใน เฟรงกี้ เดอ ยอง (แมนเชสเตอร์เวิลด์) อาร์เซนอล ได้เจรจากับ เรอัล โซเซียดาด สําหรับ มิเกล เมอริโน ซึ่งได้ตกลงเงื่อนไขส่วนตัวเกี่ยวกับการย้ายไปเล่นในเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม

เรอัล มาดริด กําลังชั่งน้ำหนักการย้ายทีมของ โรดรี ในปี 2025 ซึ่งพวกเขาเชื่อว่า เป๊ป กวาร์ดิโอล่า จะออกจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และบังคับให้กองกลางพิจารณาอนาคตของเขา ทั้ง เรอัล มาดริด และ เปแอสเช ต่างหวังที่จะใช้ประโยชน์จากความวุ่นวายในการย้ายทีมที่เชลซีด้วยการคว้าตัว จอช อาชัมปง

บาเยิร์น มิวนิค ยังหวังที่จะขาย อัลฟอนโซ่ เดวีส์ ให้กับ เรอัล มาดริด ก่อนเส้นตายการย้ายทีมในปลายเดือนนี้ เพื่อหลีกเลี่ยงการสูญเสียเขาแบบฟรีเมื่อสัญญาของเขาหมดอายุในฤดูร้อนหน้า

ลิเวอร์พูล ยังคงสนใจที่จะเซ็นสัญญากับ แอนโธนี่ กอร์ดอน แม้ว่าขณะนี้ยังไม่ชัดเจนว่าพวกเขาจะทดสอบความมุ่งมั่นของ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ด้วยการเสนอราคาอีกครั้งก่อนเส้นตายการย้ายทีมหรือไม่ ทั้งสองสโมสรได้หารือเกี่ยวกับข้อตกลงเมื่อ นิวคาสเซิ่ล กําลังเผชิญกับปัญหาของ PSR ในเดือนมิถุนายน

ฮันซี่ ฟลิค ขอให้บาร์เซโลนาขายนักเตะทีมชุดใหญ่ 7 คน ได้แก่ อินิโก้ มาร์ติเนซ, เคลเมนต์ เลงเล่ต์, เฟอร์ราน ตอร์เรส, ราฟิญญ่า, วิตอร์ โรเก้, ปาโบล ตอร์เร่ และอันซู ฟาติ เชลซีบรรลุข้อตกลงที่จะเซ็นสัญญากับ ไมค์ เพนเดอร์ส ผู้รักษาประตูของเกงค์ ซึ่งจะย้ายไปร่วมทีมกับสิงห์บลูส์ในปี 2025

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง