เชลซี เตือน คอเนอร์ กัลลาเกอร์ ว่าเขาต้องเผชิญกับสนามซ้อม เนรเทศ หากเขาไม่เข้าร่วม แอตเลติโก้ มาดริด

เชลซี เตือน คอเนอร์ กัลลาเกอร์ ว่าเขาต้องเผชิญกับสนามซ้อม

เชลซี บอกกับ คอเนอร์ กัลลาเกอร์ ว่าเขาอาจไม่ได้รับอนุญาตให้กลับไปเล่นในทีมชุดใหญ่หากเขาปฏิเสธการย้ายไป แอตเลติโก้ มาดริด สิงห์บลูส์ ยอมรับข้อเสนอสําหรับมิดฟิลด์รายนี้จากแอตเลติโก้ในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมาเชื่อว่ามีมูลค่า 33.8 ล้านปอนด์ แม้ว่าเขาจะยังไม่ได้ตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกับทีมสเปน

มีรายงานว่า กัลลาเกอร์ ได้ปฏิเสธข้อเสนอสัญญาใหม่จาก เชลซี ไปแล้ว 2 ครั้ง แม้ว่าข้อเสนอล่าสุดของพวกเขาจะยังคงอยู่บนโต๊ะ เดอะ ไทม์ส รายงานว่า เชลซี ได้เตือนกัลลาเกอร์ว่า เขาอาจต้องเผชิญกับ เนรเทศ จากทีมชุดใหญ่และศูนย์ฝึกซ้อมใน ค็อบแฮม หากเขาไม่เซ็นสัญญากับ แอตเลติโก้ หรือตกลงกับข้อเสนอล่าสุดของสโมสรในสัญญาใหม่

นอกเหนือจากข้อเสนอของแอตเลติโก้แล้ว เชลซี ยังคาดว่า ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ จะยื่นข้อเสนอคู่แข่งในอีกไม่กี่วันข้างหน้า สเปอร์ส มีความสนใจในตัว กัลลาเกอร์ มานาน และล้มเหลวในการพยายามเซ็นสัญญากับเขาเมื่อซัมเมอร์ที่แล้วเมื่อเขาพร้อมสําหรับการย้ายทีมเป็นครั้งแรก อย่างไรก็ตาม รายงานเสริมว่า สเปอร์ส กําลังให้ความสําคัญกับกองหน้าคนใหม่และไม่น่าจะย้ายไปหา กัลลาเกอร์ จนกว่าจะสิ้นสุดหน้าต่าง

สัญญาปัจจุบันของ กัลลาเกอร์ ที่สแตมฟอร์ด บริดจ์จะหมดอายุในปี 2025 ดังนั้นสโมสรจึงสิ้นหวัง ที่จะจัดเรียงอนาคตของเขาก่อนสิ้นเดือนนี้

มีคําถามส่วนตัวที่ เชลซี เกี่ยวกับความเหมาะสมของ กัลลาเกอร์ ที่จะเล่นในระบบการครองบอลของ เอ็นโซ่ มาเรสก้า แม้ว่ามิดฟิลด์รายนี้จะทําผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมภายใต้การคุมทีมของ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ เมื่อฤดูกาลที่แล้ว โปเช็ตติโน่ เน้นย้ำถึงความสําคัญของ กัลลาเกอร์ ต่อทีมอย่างต่อเนื่อง และความจําเป็นที่สโมสรจะผูกมัดเขากับสัญญาระยะยาวระหว่างที่เขาอยู่ลอนดอนตะวันตกหนึ่งฤดูกาล

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง