อนาคตของ นิโค วิลเลียมส์ ตัดสินใจ ยกเว้นการกลับตัวในนาทีสุดท้าย

อนาคตของ นิโค วิลเลียมส์ ตัดสินใจ ยกเว้นการกลับตัวในนาทีสุดท้าย

บาร์เซโลนา มีรายงานว่า “แทบไม่มีโอกาส” ที่จะเซ็นสัญญากับ แอธเลติก คลับ และ นิโค วิลเลียมส์ ปีกชาวสเปนในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยสตาร์ยูโร 2024 ตัดสินใจที่แตกต่างออกไปเกี่ยวกับอนาคตของเขา

ผลงานระดับนานาชาติของ วิลเลียมส์ ในการแข่งขันชิงแชมป์ยุโรป รวมกับเงื่อนไขการปล่อยตัว 58 ล้านยูโร (48.95 ล้านปอนด์) ทําให้แข้งวัย 22 ปีเป็นคู่แข่งสําคัญสําหรับการย้ายทีมที่มีชื่อเสียง บาร์เซโลนาเป็นสโมสรที่มีความเชื่อมโยงกันมากที่สุด โดย ลามีน ยามาล แสดงความหวังในการทําข้อตกลง แม้ว่า อาร์เซนอล และ เชลซี ก็ให้ความสนใจเช่นกัน

แต่มีข้อสงสัยเพิ่มขึ้นว่าวิลเลียมส์จะย้ายไปหรือไม่ และตอนนี้ เดอะ แอธเลติก เขียนว่าเขาจะยังคงอยู่ในบิลเบา ยกเว้น “การกลับตัวในนาทีสุดท้าย” ทั้งบาร์เซโลนาและแอธเลติกคลับไม่คิดว่าจะได้สื่อสารอย่างเป็นทางการกับพวกเขาในขั้นตอนนี้ แต่ตอนนี้ทั้งคู่กําลังทํางานบนสมมติฐานที่ว่าผู้เล่นจะไม่เคลื่อนไหว

เหตุผลทั้งชัดเจนและน่าชื่นชม ว่ากันว่าเมื่อวิลเลียมส์เซ็นสัญญาต่อสัญญากับ แอธเลติก คลับ ในเดือนธันวาคม มันมาพร้อมกับแผนเฉพาะที่ยังไม่สําเร็จ การอยู่ต่ออีกหนึ่งปีทําให้เขามีโอกาสได้เล่นฟุตบอลยุโรปกับสโมสรในวัยเด็กของเขา โดยผ่านเข้ารอบยูโรป้าลีกจากอันดับที่ห้าในลาลีกาเมื่อฤดูกาลที่แล้ว

ยิ่งไปกว่านั้น รอบชิงชนะเลิศของการแข่งขัน 2024/25 จะเล่นในบ้านที่ ซานมาเมส ในบิลเบา วิลเลียมส์ยังได้รับคําเตือนไม่ให้กระโดดย้ายไปบาร์เซโลนาโดยเพื่อนร่วมสโมสรออสการ์ เดอ มาร์กอส

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง