เอ็นโซ่ มาเรสก้า เผยปฏิกิริยาของทีม เชลซี ต่อการกลับมาของ เอ็นโซ่ เฟอร์นันเดซ

เอ็นโซ่ มาเรสก้า เผยปฏิกิริยาของทีม เชลซี ต่อการกลับมาของ เอ็นโซ่ เฟอร์นันเดซ

เอ็นโซ่ มาเรสก้า ยืนยันว่า เอ็นโซ่ เฟอร์นันเดซ มิดฟิลด์ได้ขอโทษเพื่อนร่วมทีม เชลซี เกี่ยวกับคําร้องรุกของเขาเมื่อเขามาถึงการฝึกซ้อมพรีซีซั่น เฟอร์นันเดซ พบว่าตัวเองเป็นศูนย์กลางของการโต้เถียงครั้งสําคัญหลังจากชัยชนะในโคปาอเมริกาของอาร์เจนตินาหลังจากโพสต์วิดีโอบนโซเชียลมีเดียของตัวเองและเพื่อนร่วมทีมจํานวนหนึ่งร้องเพลงร่วมกับสหพันธ์ฟุตบอลฝรั่งเศสที่อธิบายว่าเป็น “การเหยียดเชื้อชาติและเลือกปฏิบัติ”

เวสลี่ย์ โฟฟาน่า ของ เชลซี แสดงความผิดหวังต่อการกระทําของ เฟอร์นันเดซ ในขณะที่เพื่อนร่วมทีมชาวฝรั่งเศสหลายคนเลิกติดตามมิดฟิลด์รายนี้บนโซเชียลมีเดีย เฟอร์นันเดซ ขอโทษต่อสาธารณะทันทีหลังจากเกิดเหตุ แต่ยังพูดคุยเป็นการส่วนตัวกับผู้ที่ได้รับบาดเจ็บจากการกระทําของเขาเมื่อเขากลับมาฝึกซ้อม และมาเรสก้ายืนยันว่าเขาเชื่อว่าความแตกแยกในห้องแต่งตัวได้รับการแก้ไขแล้ว

“พูดตามตรง เราทุกคนรู้สึกสบายใจมาก ดีมากเพราะ เอ็นโซ่ กลับมาแล้ว” มาเรสก้า กล่าว “เขาได้พูดคุยกับพวกเราทุกคนเพื่อชี้แจงว่าไม่มีเจตนาร้าย และเด็กๆ ทุกคนก็ยอมรับ”

“ตั้งแต่เซสชั่นเมื่อวาน เมื่อคืน ทุกอย่างเหมือนเมื่อก่อนในแง่ของพวกเขาอยู่ด้วยกัน ทุกคนพูด หัวเราะ สถานการณ์ปกติ”

“พูดตามตรง ผมไม่รู้การสอบสวนของสโมสรเสร็จสิ้นแล้วหรือเปล่า ฉันไม่รู้ สิ่งเดียวที่ผมสามารถพูดได้คือสโมสรทําแถลงการณ์ นักเตะมาถึงที่นี่ ได้พูดคุยกับเพื่อนร่วมทีม พูดคุยกับเรา และตอนนี้สถานการณ์ดูปกติเหมือนเมื่อก่อน”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง