เอริก เทน ฮาก ให้ข้อมูลอัปเดตเกี่ยวกับการค้นหาเซ็นเตอร์แบ็คคนใหม่ของ แมนฯ ยูไนเต็ด

เอริก เทน ฮาก ให้ข้อมูลอัปเดตเกี่ยวกับการค้นหาเซ็นเตอร์แบ็คคนใหม่ของ แมนฯ ยูไนเต็ด

เอริก เทน ฮาก เน้นย้ำว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องไล่ตาม ในแง่ของการปรับปรุงความลึกของทีม แม้ว่าจะยอมรับว่าพวกเขาครอบครอง ในตําแหน่งเซ็นเตอร์แบ็ค ยูไนเต็ดเป็นหนึ่งในทีมที่พลุกพล่านที่สุดของพรีเมียร์ลีกในตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์ โดยนําสองดาวรุ่งที่มีพรสวรรค์สูงสุดมาร่วมทีม โจชัว ซิร์กซี และ เลนี่ โยโร่ กองหลังลีลล์ ซึ่งเซ็นสัญญามาจาก เรอัล มาดริด

แม้จะได้ โยโร่มา แต่ปีศาจแดงก็ยังสามารถดึงเซ็นเตอร์แบ็คมาได้อีกคนในช่วงซัมเมอร์นี้ พวกเขาได้เห็นการปฏิเสธการเสนอราคาสองครั้งสําหรับ จาร์ราด แบรนธเวท ของเอฟเวอร์ตัน ในขณะที่มีการเจรจากับบาเยิร์น มิวนิคเกี่ยวกับ มัตไตส์ เดอ ลิคต์ ซึ่งโด่งดังที่อาแจ็กซ์ภายใต้การบริหารของ เทน ฮาก

เทน ฮาก ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนขณะทัวร์พรีซีซั่นของยูไนเต็ดที่สหรัฐอเมริกา ถูกถามว่าเขามีจํานวนนักเตะในช่วงซัมเมอร์ที่เฉพาะเจาะจงหรือไม่ในฤดูกาล 2024/25

“ไม่ แค่ทีมให้แข็งแกร่งที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ เรามีการซื้อสองครั้งที่ดีมากแล้ว ดังนั้นเมื่อทุกคนฟิต เรามีทีมที่สามารถเอาชนะทุกคนได้ แต่ความลึกของทีมเราต้องไล่ตามเพราะเรามีอาการบาดเจ็บ”

“เราเปราะบาง และเราต้องหลีกเลี่ยงสิ่งนี้ด้วยการได้รับบาดเจ็บน้อยลง และประการที่สอง ทีมของเราต้องดีขนาดนั้น คุณภาพที่เรามีในเชิงลึกเราต้องตามให้ทัน แต่ยิ่งกว่านั้นเพราะฤดูกาลนี้จะเป็นการอยู่รอดของคนที่เหมาะสมที่สุด”

เทน ฮาก กล่าวเสริมว่า “เรากําลังมองหาทุกตําแหน่งเพื่อเสริมความแข็งแกร่ง และเรากําลังมองหาแผนในทีมของเราเพื่อสร้างความมั่นใจให้กับตัวเองว่าเราถูกยึดครองอยู่เสมอ”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง