คีเลียน เอ็มบัปเป้ จะเปิดตัวให้กับ เรอัล มาดริด เมื่อไหร่?

คีเลียน เอ็มบัปเป้ จะเปิดตัวให้กับ เรอัล มาดริด เมื่อไหร่

หลังจากหลายปีของการคาดเดา ด้วยเทพนิยายใหม่ทุกหน้าต่างการโอน คีเลียน เอ็มบัปเป้ ได้เข้าร่วมเรอัล มาดริด ในที่สุด อดีตกองหน้า ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ย้ายไปซานติอาโก้ เบร์นาเบวแบบฟรีโอน เพื่อเสริมทีมดาวเด่นที่คว้าแชมป์ยุโรปเมื่อต้นเดือนมิถุนายน ดูเหมือนจะไม่ยุติธรรมเลยใช่ไหม

กองเชียร์มาดริดคาดหวังมานานแล้วว่าพวกเขาจะได้เห็น เอ็มบัปเป้ สวมเสื้อสีขาวในตํานานเป็นครั้งแรก ซึ่งจะประดับด้วยหมายเลข 9 ในประวัติศาสตร์ที่ด้านหลัง แต่เมื่อไหร่ซูเปอร์สตาร์ชาวฝรั่งเศสจะเดบิวต์ ?

เอ็มบัปเป้ ได้แสดงให้แฟนบอล เรอัล มาดริด เห็นแล้วที่เบร์นาเบว แต่แข้งวัย 25 ปีไม่ได้เป็นส่วนหนึ่งของทีมพรีซีซั่นของสโมสรที่เดินทางไปสหรัฐอเมริกาตั้งแต่วันที่ 28 กรกฎาคม แชมป์สเปนมีเกมกระชับมิตรกับ เอซี มิลาน, บาร์เซโลนา และ เชลซี ทั่วประเทศ แต่การเซ็นสัญญาใหม่ในช่วงซัมเมอร์ของพวกเขาจะไม่อยู่บนเครื่องบิน

เอ็มบัปเป้ ซึ่งยังคงพักฟื้นจากการเข้าร่วมยูโร 2024 กับฝรั่งเศส จะเข้าร่วมกับเพื่อนร่วมทีมใหม่ในวันที่ 7 สิงหาคม เพื่อเริ่มการเตรียมตัวพรีซีซั่น เช่นเดียวกับเพื่อนร่วมชาติของเขาอย่าง โอเรลีแย็ง ชูอาเมนี, แฟร์ล็องด์ ม็องดี้ และ เอดูอาร์โด คามาวิงกา ซึ่งทั้งหมดเข้าถึงรอบรองชนะเลิศของทัวร์นาเมนต์ฤดูร้อนนี้

สโมสร คาร์โล อันเชล็อตติ และ เอ็มบัปเป้ ได้ตัดสินใจร่วมกัน ทําให้อดีตนักเตะ เปแอสเช มีเวลาฟื้นตัวก่อนฤดูกาลใหม่ แม้จะเพิ่งกลับมาฝึกซ้อมในวันที่ 7 สิงหาคม แต่คาดว่า เอ็มบัปเป้ จะเปิดตัวในอีกหนึ่งสัปดาห์ต่อมา ดาวเตะชาวฝรั่งเศสมีแนวโน้มที่จะได้ลงเล่นในเกมยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ ของ เรอัล มาดริด กับอตาลันต้าในวันที่ 14 สิงหาคม ซึ่งหมายความว่าเขาสามารถคว้าแชมป์แรกกับสโมสรได้ในเกมแรกของเขา

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง