อาร์เซน่อล ตกลงดีลมูลค่า 38 ล้านปอนด์สําหรับสตาร์ยูโร 2024

อาร์เซน่อล ตกลงดีลมูลค่า 38 ล้านปอนด์สําหรับสตาร์ยูโร 2024

อาร์เซน่อล บรรลุข้อตกลงกับโบโลญญาสําหรับการเซ็นสัญญากับ ริการ์โด้ คาลาฟิโอรี ตามรายงาน แข้งวัย 22 ปีมีความสุขกับฤดูกาลที่ยอดเยี่ยมในระดับสโมสร ช่วยให้โบโลญญ่าผ่านเข้ารอบแชมเปี้ยนส์ลีก แต่การหาประโยชน์ของเขากับอิตาลีในยูโร 2024 ทําให้เขาได้รับความสนใจอย่างแท้จริง

มูลค่าของกุนซือชาวอิตาเลียนเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วเนื่องจากผลงานของเขาทําให้มั่นใจได้ว่า โบโลญญ่า จะทํากําไรได้มากแม้ว่าอดีตสโมสรบาเซิลจะมีเงื่อนไขการขาย 50% จากค่าใช้จ่าย 3.4 ล้านปอนด์ที่พวกเขาทําเมื่อปีที่แล้ว การเจรจากับอาร์เซน่อล สโมสรที่จะก้าวหน้าเข้าคิวเพื่อเซ็นสัญญากับ คาลาฟิโอรี ข้อตกลง 50 ล้านยูโร (42 ล้านปอนด์) ยืดเยื้อมาสองสามสัปดาห์แล้ว โดยทั้งสองฝ่ายต้องการเจรจาโครงสร้างการชําระเงินที่เหมาะกับความต้องการของพวกเขามากที่สุด

โบโลญญาเป็นที่เข้าใจกันว่ากําลังรอเงิน 45 ล้านยูโรบวกกับส่วนเสริม 5 ล้านยูโร รวมถึงการจ่ายเงินล่วงหน้าสูง ซึ่งเป็นสิ่งที่อาร์เซนอลต้องการต่อรองและแทนที่ด้วยเงื่อนไขเพิ่มเติมและสิ่งจูงใจในอนาคต เดอะ แอธเลติก รายงานครั้งแรกว่าอาร์เซนอลกําลัง ‘เร่ง’ ความพยายามในการเซ็นสัญญากับคาลาฟิโอรี และต้องการทําข้อตกลงสําหรับกองหลังอเนกประสงค์โดยเร็วที่สุด โดยรู้ว่าสโมสรชั้นนําอื่น ๆ กําลังมองหาการเซ็นสัญญากับผู้เล่นที่มีโปรไฟล์คล้ายกัน

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ได้เปิดเผยว่าได้บรรลุข้อตกลงแล้ว ซึ่งจะเห็นอาร์เซนอลจ่ายค่าธรรมเนียมที่รับประกัน 40 ล้านยูโร (33.7 ล้านปอนด์) ส่วนเสริม 5 ล้านยูโร และรวมถึงเงื่อนไขการขาย

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง