แมนฯ ซิตี้ และ บาร์เซโลน่า ยื่นเส้นตายการย้ายทีมใหม่ของ ดานี่ โอลโม่

แมนฯ ซิตี้ และ บาร์เซโลน่า ยื่นเส้นตายการย้ายทีมใหม่ของ ดานี่ โอลโม่

รายงานระบุว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ บาร์เซโลน่า ได้รับการต่อสัญญาเพื่อปล่อยตัว อาร์บี ไลป์ซิก ของ ดานี่ โอลโม่ โอลโม่ ตกเป็นเป้าหมายของหลายสโมสรชั้นนําในช่วงซัมเมอร์นี้ รวมถึง บาร์เซโลน่า ซึ่ง 90min เข้าใจว่าได้ยื่นข้อเสนอทางวาจาให้กับมิดฟิลด์ตัวเก่งรายนี้เมื่อไม่นานมานี้ และ ซิตี้ ก็กําลังจับตาดูเขาอยู่เช่นกัน

ข้อจํากัดทางการเงินของบาร์เซโลน่าหมายความว่าพวกเขาไม่สามารถจ่ายค่าตัวโอลโม่ได้ 60 ล้านยูโร (51 ล้านปอนด์) และต้องการโครงสร้างการชําระเงินที่แตกต่างออกไป แม้ว่านี่อาจปูทางให้ซิตี้รักษาลายเซ็นของดาวเตะวัย 26 ปีด้วยข้อเสนอที่เอื้ออํานวยต่อไลป์ซิกมากกว่า

มิดฟิลด์ของซิตี้ต้องการการเสริมทัพท่ามกลางการคาดเดาอย่างต่อเนื่องเกี่ยวกับอนาคตของ เควิน เดอ บรอยน์ ซึ่งจะหมดสัญญาในปี 2025 และแบร์นาร์โด้ ซิลวา ตามรายงานของ ฟาบริซิโอ โรมาโน เงื่อนไขการปล่อยตัวของ โอลโม มีกําหนดจะหมดอายุในวันที่ 15 กรกฎาคม อย่างไรก็ตาม เนื่องจากเขายังอยู่กับสเปนในยูโร 2024 ก่อนรอบชิงชนะเลิศในวันอาทิตย์ จึงถูกเลื่อนออกไปเป็นวันที่ 20 กรกฎาคมแทน

โอลโม่กําลังเตรียมพร้อมที่จะเผชิญหน้ากับไคล์ วอล์คเกอร์, จอห์น สโตนส์ และฟิล โฟเด้น ของซิตี้ในรอบชิงชนะเลิศที่เบอร์ลินสุดสัปดาห์นี้ ซึ่งสเปนจะปะทะกับอังกฤษ เขาและ ลามิเน่ ยามาล ของ บาร์ซ่า ต่างก็สอยตาข่ายได้ในขณะที่ ลา โรฆา ชนะ 2-1 กับทีมเต็งของทัวร์นาเมนต์อย่างฝรั่งเศสในรอบรองชนะเลิศเมื่อวันอังคาร

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง