แมนฯ ยูไนเต็ด กําลังเจรจาเรื่องการขาย เมสัน กรีนวู้ด มูลค่า 30 ล้านปอนด์

แมนฯ ยูไนเต็ด กําลังเจรจาเรื่องการขาย เมสัน กรีนวู้ด มูลค่า 30 ล้านปอนด์

รายงานอ้างว่า เอสเอส ลาซิโอ เป็นสโมสรล่าสุดที่ให้ความสนใจในตัว เมสัน กรีนวู้ด นักเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์ โดยมีการเจรจาเรื่องการย้ายทีมด้วยค่าตัว 30 ล้านปอนด์ กรีนวู้ดใช้เวลาในฤดูกาล 2023/24 ด้วยสัญญายืมตัวที่เกตาเฟ่ในลาลีกาหลังจากที่สโมสรต้นสังกัดของเขาเลือกที่จะไม่ดึงเขากลับเข้าสู่ทีมชุดใหญ่อีกครั้งหลังจากแฟนบอลประท้วง

แข้งวัย 22 ปีถูกยูไนเต็ดสั่งพักงานในเดือนมกราคม 2022 หลังจากถูกจับกุมในข้อหาข่มขืนและทําร้ายร่างกาย ต่อมาข้อกล่าวหาดังกล่าวถูกยกเลิกในเดือนกุมภาพันธ์ พ.ศ. 2023 เนื่องจาก “การรวมกันของการถอนพยานสําคัญและเนื้อหาใหม่ที่เปิดเผย”

การกลับมาเล่นฟุตบอลของเขาเกิดขึ้นในลาลีกากับ เกตาเฟ่ ในฤดูกาลที่ผ่านมา ซึ่งเขายิงได้ 8 ประตูและสร้างอีก 6 ประตูให้เพื่อนร่วมทีมจากการลงเล่น 33 นัดในลีกสูงสุดของสเปน ด้วยสัญญายืมตัวของเขากําลังจะหมดลง เป็นไปได้ว่าอนาคตของ กรีนวู้ด จะอยู่ห่างจาก โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด และมีหลายสโมสรให้ความสนใจที่จะเซ็นสัญญากับเขา

ลาซิโอ เป็นสโมสรล่าสุดที่แสดงความสนใจในการเซ็นสัญญากับ กรีนวู้ด โดยรายงานว่าทีมในกัลโช่ เซเรีย อา ได้เข้าสู่การเจรจาเกี่ยวกับข้อตกลงที่เป็นไปได้ 30 ล้านปอนด์ เชื่อกันว่าการเจรจามีความคืบหน้าในเชิงบวกระหว่างทั้งสองสโมสร และการเคลื่อนไหวใดๆ ก็มีแนวโน้มที่จะเห็นค่าธรรมเนียมการโอนเพิ่มขึ้นเนื่องจากส่วนเสริมที่เกี่ยวข้องกับประสิทธิภาพ

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง