แมนฯ ยูไนเต็ด สํารวจ การย้ายทีมด้วยค่าตัว 34 ล้านปอนด์

แมนฯ ยูไนเต็ด สํารวจ การย้ายทีมด้วยค่าตัว 34 ล้านปอนด์

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กําลังมองหาข้อตกลงในการเซ็นสัญญากับ โจชัว เซิร์กซี กองหน้าโบโลญญา ตามรายงานที่น่าเชื่อถือหลายฉบับ ปีศาจแดงอยู่ในตลาดซื้อขายนักเตะสําหรับกองหน้าอีกราย โดยถูกบีบให้ต้องพึ่งพา ราสมุส ฮอยลุนด์ วัย 21 ปีอย่างหนักตลอดฤดูกาล 2023/24 พวกเขายังเลือกที่จะแยกทางกับ อองโธนี มาร์เชียล หลังหมดสัญญา

สื่อเปิดเผยครั้งแรกในเดือนมกราคมว่า ยูไนเต็ด เป็นหนึ่งในไม่กี่ทีมที่ติดตามการพัฒนาของ เซิร์กซี และดูเหมือนว่าพวกเขาพร้อมที่จะยืนยันความสนใจนั้น ดิ แอธเลติก และ สกาย สปอร์ต เยอรมนี เป็นหนึ่งในสื่อที่รายงานว่า ยูไนเต็ด กําลังติดต่อกับตัวแทนของ เซิร์คซี เพื่อหารือเกี่ยวกับการย้ายทีม

เซิร์คเซ่ กําลังเจรจากับ เอซี มิลาน เกี่ยวกับการย้ายไปซาน ซิโร่ และแม้ว่าทีมรอสโซเนรี่จะแจ้งว่าพวกเขายินดีจ่ายเงื่อนไขการปล่อยตัว 34 ล้านปอนด์ แต่พวกเขาก็ประสบปัญหาในการพยายามรีดเงื่อนไขส่วนตัวรวมถึงค่าธรรมเนียมเอเย่นต์จํานวนมาก

ทางตันนี้ได้เปิดประตูให้ ยูไนเต็ด จี้ ข้อตกลงและเซ็นสัญญากับ เซิร์กซี ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้สมัครหลายคน เพื่อปรับปรุงแนวหน้าของพวกเขา ปัจจุบัน เซิร์คเซ่ อยู่ในศึกยูโร 2024 โดยเนเธอร์แลนด์ถูกเรียกตัวติดทีมล่าช้า เขาไม่มีชื่ออยู่ในทีมชุดแรกของ โรนัลด์ คูมัน แต่ โอรันเย ได้รับบาดเจ็บหลายครั้งก่อนการแข่งขัน ทําให้ เซิร์กซี ตัดวันหยุดของเขาและกลับมาพบกับแคมป์ดัตช์ในเยอรมนี

แข้งวัย 23 ปีรายนี้มีบทบาทสําคัญกับ โบโลญญ่า ในฤดูกาลที่ดีที่สุดฤดูกาลหนึ่งของพวกเขา โดยช่วยให้พวกเขาจบอันดับที่ห้าในเซเรียอาซึ่งทําให้พวกเขาผ่านเข้ารอบแชมเปี้ยนส์ลีกในปีหน้า เซิร์คเซ่ ลงเล่นในลีกไป 34 นัด ยิงได้ 11 ประตู กับอีก 5 แอสซิสต์

เซิร์กซี เข้าร่วม โบโลญญ่า จาก บาเยิร์น มิวนิค ในปี 2022 และยักษ์ใหญ่ของเยอรมันยังคงมีเงื่อนไขซื้อคืนจากข้อตกลงดังกล่าว

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง