อังเก้ ปอสเตโคกลู ตอบโต้ข้อเรียกร้องให้ ท็อตแน่ม จงใจแพ้ แมนฯ ซิตี้

อังเก้ ปอสเตโคกลู ตอบโต้ข้อเรียกร้องให้ ท็อตแน่ม จงใจแพ้ แมนฯ ซิตี้

อังเก้ ปอสเตโคกลู ผู้จัดการทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ส ยืนยันว่าแฟนบอลคนใดก็ตามที่ต้องการให้ทีมแพ้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในวันอังคาร เพียงเพื่อหยุด อาร์เซน่อล คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก อาจต้องการคําปรึกษา ซิตี้ลงเล่นน้อยกว่า อาร์เซน่อล จ่าฝูงลีกปัจจุบันหนึ่งเกม แต่ตามหลังเดอะกันเนอร์สเพียงแต้มเดียว ซึ่งเหลืออีกเพียงนัดเดียวที่จะเล่นกับ เอฟเวอร์ตัน ในวันสุดท้ายของฤดูกาล

ชัยชนะของ ซิตี้ เหนือ สเปอร์ส จะทําให้พวกเขากลับมาสู่รอบแรกของการแข่งขัน ทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เผชิญหน้ากับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด กลางตารางในวันที่ 19 พฤษภาคม แต่ความพ่ายแพ้อาจทําให้ อาร์เซน่อล ชูตําแหน่ง สิ่งที่แฟนๆ สเปอร์ส หลายคนยืนกรานว่าไม่ได้รับอนุญาต

จากการที่แฟนบอล สเปอร์ส หลายคนเรียกร้องให้ทีมมอบสามแต้มให้กับซิตี้อย่างมีประสิทธิภาพในเย็นวันอังคาร ปอสเตโคกลู ยืนยันว่าจะไม่มีการแจกของจากด้านข้างของเขา

“ถ้าคุณใช้โซเชียลมีเดีย 99% ของพวกเขาต้องการให้ สเปอร์ส แพ้ แต่โปรดอย่าบอกฉันว่านั่นคือโลกของคุณ ถ้าเป็นคุณต้องการคําปรึกษา ผมเข้าใจการแข่งขัน แต่ผมจะไม่มีวันเข้าใจใครที่ต้องการให้ทีมของตัวเองแพ้”

“ผู้คนได้รับอนุญาตให้รู้สึกแบบที่พวกเขาทํา แต่ผมมีความสม่ำเสมอและแข็งแกร่งในความเชื่อของผมว่ามันสําคัญสําหรับสโมสรแห่งนี้ที่จะไปถึงจุดที่เราต้องการ ไม่ใช่มองหากระสุนเงิน มันเป็นงานหนัก ความอุตสาหะ คุณภาพ ไม่ใช่รุ่งอรุณที่ผิดพลาด และรู้ว่าความสําเร็จที่แท้จริงเป็นอย่างไร อะไรก็ตามที่อยู่ระหว่างนั้นสิทธิ์ในการคุยโม้ไม่มีความหมายสําหรับฉัน เรามีเกมในวันพรุ่งนี้ที่เราต้องการชนะ

“คุณคิดว่าแฟนบอลส่วนใหญ่ของเราไม่ต้องการให้เราชนะ? ผมไม่ได้มองแบบนั้น ผมคิดว่าแฟนบอลในสนามจะสร้างบรรยากาศแบบเดียวกับที่พวกเขาทําเสมอ”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง