ตราหมีทาบยูเว่! ลุ้นกระชากตัว ราบิโอต์ เป็นกองกลางตัวทำเกมคนใหม่

ตราหมีทาบยูเว่! ลุ้นกระชากตัว ราบิโอต์ เป็นกองกลางตัวทำเกมคนใหม่

ฟอร์มแบบนี้มาอยู่ด้วยกันดีกว่า! แอตเลติโก มาดริด ทีมดังของลาลีกาได้มีข่าวว่าพวกเขากำลังให้ความสนใจที่จะคว้าตัว อาเดรียง ราบิโอต์ มิดฟิลด์ตัวรุกของทีม ยูเวนตุส มาเสริมทัพในช่วงมกราคมนี้ในทันทีอนาคตของ ราบิโอต์ ตอนนี้กำลังตกอยู่ภายใต้คำถาม ว่าตกลงเขาจะได้ย้ายไปที่ไหน หรือจะได้อยู่กับยูเวนตุสต่อไปกันแน่ หลังจากที่สัญญาค้าแข้งของเขากับยูเวนตุส มันกำลังจะหมดลงแล้ว

กองกลางชาวฝรั่งเศสรายนี้มีบทบาทสำคัญในทีมชาติฝรั่งเศสเป็นอย่างมาก โดยเขาสามารถพาทีมชาติฝรั่งเศสเข้ามาถึงรอบชิงชนะเลิศของการแข่งขันฟุตบอลโลก 2022 ได้สำเร็จ แถมมีสถิติการยิงและแอสซิสต์ที่ดีเช่นกัน ฟอร์มการเล่นของ ราบิโอต์ในฤดูกาลนี้ สวนทางกับฟอร์มเมื่อช่วง 3 ปีก่อนหน้านี้ที่ดูจะขาดความมั่นใจในการเล่นไปมากพอสมควร แต่ในปัจจุบัน เขาเป็นแกนหลักของยูเวนตุสและทีมชาติฝรั่งเศสเลยทีเดียว

Calciomercato.com ได้กล่าวว่า แอตเลติโก มาดริด ตอนนี้พวกเขาพร้อมที่จะเสนอตัวของ ซาอูล ญีเกซ กองกลางชาวสเปนไปแลกตัวกับกองกลางชาวฝรั่งเศสรายนี้ในเดือนมกราคมนี้ในทันที ซาอูลพร้อมย้ายจากแอตเลติโกอยู่แล้ว หลังจากที่เขามีช่วงเวลาตลอดครึ่งฤดูกาลแรกที่ย่ำแย่ แทบไม่ได้ลงเล่น และเมื่อได้ลงเล่นก็จะโดนยัดให้ลงเล่นเป็นฟูลแบ็ค ซึ่งมันขัดใจคนที่เล่นเป็นกองกลางมาทั้งชีวิตแบบตัวของเขาเป็นที่สุด

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง