เอคิทิเก้ไม่เอาแล้ว! เซย์โนไม่อยากย้ายไป นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด หลังมองเรื่องอนาคตค่อนข้างสั้น

เซย์โนไม่อยากย้ายไป นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด หลังมองเรื่องอนาคตค่อนข้างสั้น

เจรจาล่ม ไม่เอาอีกแล้ว! อูโก้ เอคิทิเก้ กองหน้าของสโมสร ไรมส์ ได้ตัดสินใจเปลี่ยนแผนไม่คิดที่จะทำการเจรจาเพื่อย้ายไปเล่นให้กับ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ทีมจากพรีเมียร์ลีกอีกต่อไปแล้ว หลังจากที่ เอคิทิเก้ ตอนแรกจะย้ายไปพรีเมียร์ลีกแม้ว่าทีม ไรมส์ เดิมทีนั้นพวกเขาเกือบจะยอมรับข้อเสนอจากนิวคาสเซิ่ล สำหรับปล่อยให้ เอคิทิเก้ ได้ทำการย้ายทีมครั้งสำคัญของเขาไปยังพรีเมียร์ลีกแล้ว แต่สุดท้ายกองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสรุ่น U21 ก็ได้ปฏิเสธในการจะย้ายไปยังถิ่นไทน์ไซด์เข้าให้

ในตอนนี้ PSG ทีมแชมป์ลีกเอิง 1 ฤดูกาลล่าสุด พวกเขาได้แสดงความสนใจในตัวของกองหน้ารายนี้เช่นกัน แต่ว่าทีมดังของกรุงปารีส ก็ยังไม่ได้ยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการให้กับ ไรมส์ ได้นำไปพิจารณา ซึ่งก็ยังไม่รู้ว่าสุดท้ายนั้น เอคิทิเก้ จะเลือกลงเอยกับทีมไหนกันแน่ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ผู้เชี่ยวชาญด้านการซื้อขายนักเตะชาวอิตาลี

ก็ได้กล่าวว่ามันแทบไม่มีทางเลยที่ทาง เอคิทิเก้ กับทางนิวคาสเซิ่ลจะกลับมาคุยอะไรกันได้อีก หลังจากการตัดสินใจในสัปดาห์นี้มันก็ชัดเจนแล้วว่ากองหน้ารายนี้ ไม่ได้มีใจอยากที่จะย้ายไปพรีเมียร์ลีกเท่าไหร่เท่าที่ โรมาโน่ ได้วิเคราะห์มาก็คือ เอคิทิเก้ ไม่ได้สนใจย้ายไปทีมนิวคาสเซิ่ล เพราะยังไม่มีลุ้นในการคว้าแชมป์ เต็มที่พวกเขาก็ทำได้แค่ลุ้นในการคว้าพื้นที่ไปเล่นบอลถ้วยยุโรปเท่านั้น และถ้าเขาเลือกย้ายไป PSG ยังมีโอกาสได้แชมป์มากกว่านั่นเอง

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง