คิดถูกแล้ว! ซาลิบาดีใจ เล่นเข้ากับมาร์กเซยได้ตั้งแต่ซีซั่นแรก

ซาลิบาดีใจ เล่นเข้ากับมาร์กเซยได้ตั้งแต่ซีซั่นแรก

ผลงานมันปังสุดๆ!วิลเลี่ยม ซาลิบา ปราการหลังพลังหนุ่มของอาร์เซนอล ได้ยอมรับว่าเขาชอบมากกับโอกาสที่เขาได้ย้ายมาเล่นแบบยืมตัวกับ โอลิมปิก มาร์กเซย ในฤดูกาลนี้ซาลิบา โดนยืมตัวมาจากอาร์เซนอลเพื่อมาเล่นให้กับ OM และเขาก็ได้กล่าวว่าการสนทนาครั้งแรกระหว่างเขากับ ฮอร์เก้ ซามเปาลี โค้ชชาวอาร์เจนติน่าของ มาร์กเซย แค่ครั้งเดียวมันก็เพียงพอแล้วที่จะโน้มน้าวใจเขาให้ตอบตกลงที่จะอยู่กับทีมนี้นักเตะทีมชาติฝรั่งเศสรายนี้ทำผลงานได้ดีเลยทีเดียว และยังกล่าวอีกว่า

“เมื่อสโมสรใหญ่อย่างมาร์กเซย ติดต่อเข้ามาหาเพื่อหวังจะเอาตัวคุณไป มันก็น่าปลื้มนะ แต่ผมยอมรับว่าตอนแรกๆคำพูดเย้ายวนใจของสโมสรนี้มันก็ยังมีไม่มากหรอกครับ ผมยังรู้สึกเฉยๆอยู่เลย แต่หลังจากนั้น เมื่อโค้ชได้เข้ามาคุยกับคุณด้วยตัวเอง คุณก็รู้สึกได้ทันทีว่าเขาต้องการผมมาก และมันทำให้ผมมีความกระหายมากขึ้นกว่าเดิมอีกด้วยนะ”

“เขาบอกผมว่าเขากำลังรอคอยผมอยู่ เขาชอบฝีเท้าของผม ดังนั้นแล้ว มันจึงเป็นการเจรจาที่เสร็จสิ้นอย่างเร็วมากเลยทีเดียวเขาให้การต้อนรับผม โดยบอกกับผมว่าจากนี้ไป ผมจะได้ลงเล่นต่อหน้าผู้คนมากกว่า 60,000 คนซึ่งแฟนบอลเหล่านี้ก็รอคอยผมอยู่ แล้วก็จะคอยเชียร์ผมด้วยเช่นกัน ผมประทับใจมากครับ คิดว่านี่เป็นการตัดสินใจที่ถูกต้องแล้วสำหรับผมเลยนะ”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง