โค้ชเสือเหลืองรับ! จะมีข้อเสนออีกเยอะยื่นมาถึงมือของ ฮาแลนด์

โค้ชเสือเหลืองรับ! จะมีข้อเสนออีกเยอะยื่นมาถึงมือของ ฮาแลนด์

พวกพี่เองก็ต้องหาทางรั้งตัวนักเตะด้วยนะ! มาร์โก โรส โค้ชของสโมสร โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ได้กล่าวว่า การเจรจาระหว่าง เอร์ลิ่ง ฮาแลนด์ กองหน้าตัวเก่งของทีม และกับทางสโมสรชั้นนำอื่นๆ มันจะเกิดขึ้นแน่นอนทั้งนี้ออปชั่นในการปล่อยตัวกองหน้าชาวนอร์เวย์รายนี้ จะถูกเปิดใช้งานในช่วงซัมเมอร์นี้อย่างแน่นอน ซึ่งหมายความว่าสโมสรต่างๆ สามารถเซ็นสัญญากับเขาได้ในราคาเพียง 68 ล้านปอนด์เท่านั้น ซึ่งราคาดังกล่าวเป็นค่าฉีกสัญญาที่ทาง มิโน่ ไรโอล่า เอเย่นต์ของเขากำชับให้ดอร์ทมุนด์ ใส่เอาไว้ตั้งแต่วันที่เซ็นสัญญาย้ายจาก เรดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก มาอยู่กับดอร์ทมุนด์ ตอนต้นปี 2020

แมนเชสเตอร์ ซิตี้, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, เชลซี, ลิเวอร์พูล, บาร์เซโลน่า และเรอัล มาดริด ล้วนแล้วแต่เป็นยอดทีมที่ตกเป็นข่าวกับนักเตะเท้าซ้ายวัย 21 ปีรายนี้ด้วยกันทั้งนั้นและทาง ดอร์ทมุนด์ ในฐานะเจ้าของสัญญาของ ฮาแลนด์ ก็มีความพยายามอย่างยิ่งที่จะตกลงกับทาง ฮาแลนด์ และเอเย่นต์ เพื่อขยายสัญญาใหม่กับฮาแลนด์ แต่ก็ยังไม่มีอะไรคืบหน้าและตามที่โรสกล่าวไว้ก็คือ การมาถึงของข้อเสนอจากทีมยักษ์ใหญ่มากมาย จะต้องเกิดขึ้นแน่นอน

เขาได้บอกกับ BILD ว่า “สำหรับ เอร์ลิ่ง ทุกอย่างอยู่บนโต๊ะแล้ว ทุกคนก็น่าจะรู้ดีนี่ครับฮาแลนด์จะตัดสินใจในบางจุดด้วยตัวเขาเอง สโมสรจะเตรียมตัวให้ดีสำหรับการเปลี่ยนแปลงถ้าเลือกได้ ผมเองก็อยากให้เขาพิจารณาในการต่อสัญญาเช่นกัน เพราะเขาเป็นกองหน้าที่ดีที่สุดของเรา และช่วยเราได้เสมอ”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง