บอร์ดาลาสย้ำชัด! วากาโซ่ แค่สนิทกับตน แต่ไม่ได้คิดจะเซ็นสัญญาด้วย

บอร์ดาลาสย้ำชัด! วากาโซ่ แค่สนิทกับตน แต่ไม่ได้คิดจะเซ็นสัญญาด้วย

โจเซ่ บอร์ดาลาส โค้ชของบาเลนเซีย ได้กล่าวว่า เขายังไม่กล้าพูดอะไรมากนัก เกี่ยวกับความสนใจในตัวของ มูบารัค วากาโซ่ มิดฟิลด์ของ เซนเซ่น เอฟซี ที่มีข่าวว่าอาจจะย้ายมาเล่นให้กับบาเลนเซียบอร์ดาลาสเคยร่วมงานกับวากาโซ่มาก่อน และยอมรับว่าพวกเขาติดต่อกันอยู่เป็นประจำอยู่แล้วเขากล่าวว่า “ผมไม่สามารถออกความเห็นเกี่ยวกับการจะเสริมทัพใดๆ ของพวกเราได้เพราะตลาดเพิ่งเปิด เรามีผู้เล่นที่ดีหลายคนที่สามารถช่วยเราได้ มีคนพูดว่าผมได้คุยกับวากาโซ่ ผมชอบเขามาก ผมคุยกับเขาเป็นครั้งคราว เหมือนกับผู้เล่นหลายๆ คนที่ผมเคยเป็นโค้ชให้พวกเขา และผมได้ถามเขาว่าเป็นยังไงบ้าง วากาโซ่อยู่ในลีกจีน ผมได้ติดต่อกับเขาเสมอ”

“เขาเป็นผู้เล่นที่ดี เป็นผู้เล่นที่สามารถช่วยเหลือทีมใดก็ได้ แต่นั่นไม่ได้หมายความว่าเขาจะมาที่บาเลนเซีย ผมไม่รู้ด้วยซ้ำว่าสถานะสัญญาของเขากับทีมที่เขาเล่นให้น่ะ เป็นยังไงมีนักฟุตบอลอีกหลายคนที่ถ้าเราพิจารณาแล้วว่า ถ้าพวกเขาสามารถเล่นให้กับพวกเราและทำผลงานได้ดี ผมก็พร้อมยินดีต้อนรับเสมอ เพราะพวกเขาจะช่วยเราได้”

นอกจากนี้ บอร์ดาลาส ยังถูกถามด้วยว่า ผู้รักษาประตูอย่าง จอร์จี้ มามาร์ดาชวิลี่ จะถูกยืมตัวในเดือนนี้หรือไม่เขากล่าวว่า “เขาเป็นผู้เล่นที่เพิ่งจะย้ายมาอยู่กับเราในช่วงซัมเมอร์และเป็นเรื่องที่น่าประหลาดใจ เรายังคิดว่าอยากจะเก็บเขาไว้กับทีมเราต่อไป”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง