โลเปเตกีพอใจ! การแชร์แต้มกับโวล์ฟบวร์กได้ ถือว่าน่าชื่นชมสำหรับนักเตะ

โลเปเตกีพอใจ! การแชร์แต้มกับโวล์ฟบวร์กได้ ถือว่าน่าชื่นชมสำหรับนักเตะ

ฆูเลน โลเปเตกี กุนซือของทีมเซบีญ่า ได้กล่าวว่าเขาพอใจกับการเสมอกับ โวล์ฟสบวร์ก ด้วยสกอร์ 1-1 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ รอบแบ่งกลุ่มเป็นอย่างมากโลเปเตกี ได้กล่าวว่าผลลัพธ์จากการแข่งขันเกมนี้นั้นมันก็ยุติธรรมพออยู่แล้ว หลังจากที่ทั้งสองทีมก็ใส่กันอย่างเต็มที่เลยทีเดียว จนกระทั่งแชร์กันไปคนละ 1 แต้มเขาได้กล่าวในภายหลังว่า “มันคือแชมเปี้ยนส์ลีกและระดับของฝ่ายคู่ต่อสู้ของพวกเรานั้นก็ต้องเรียกได้เลยว่าแข็งแกร่งมาก พวกเขาทำประตูนำเราไปก่อนด้วยตั้งแต่ในครึ่งแรกด้วย พวกเขเล่นดีมาก”

“ผมคิดว่าเราสมควรที่จะตีเสมอได้น่ะแหละ ที่จริงแล้วเราควรจะพลิกเอาชนะพวกเขาได้ด้วย และพวกเราก็ได้เล่นกับทีมที่ดีมากด้วยเช่นกัน พวกเขาเป็นทีมที่ได้อันดับสองในบุนเดสลีกาปีที่แล้วเลยนะ และมันก็ยังดีที่เราทำประตูและแชร์แต้มกับพวกเขาได้ในวันนี้ในครึ่งแรกเราทำได้ดีจริงๆ เราคุมเกมได้ แต่ว่าสถานการณ์มันก็ซับซ้อนพอควร เรามีโอกาสที่ชัดเจนกว่า แต่พอพวกเขาบุกสวนกลับมา พวกเขาดันทำประตูได้ทันทีซะอีก จากนั้นมันก็ซับซ้อนเพราะพวกเขาตั้งรับกันลึกแล้วดันทำได้ดีด้วยอีกนะ”

“ก่อนหน้านั้น ผมมีแผนที่จะสู้กับโวล์ฟบวร์กอยู่หลายแผน แต่สุดท้ายเราก็ต้องเปลี่ยนมันทั้งหมดและสร้างแผนการขึ้นมาใหม่ ณ เวลานั้นเลย และเราก็สามารถตีเสมอพวกเขาในเกมนี้ได้ในที่สุด”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง