บาร์ซ่าว่าไง! บริษัทนายทุนจาก UAE พร้อมช่วยจ่ายหนี้สิน พร้อมขยายเวลาชำระหนี้ 12 ปีให้บาร์ซ่า

บริษัทนายทุนจาก UAE พร้อมช่วยจ่ายหนี้สิน พร้อมขยายเวลาชำระหนี้ 12 ปีให้บาร์ซ่า

จะรับหรือไม่รับล่ะ! บาร์เซโลน่า ทีมฟอร์มห่วยของลีกสเปนได้มีข่าวว่า พวกเขาได้รับข้อเสนอเป็นการช่วยจ่ายหนี้ 1.5 พันล้านยูโรจากบริษัทด้านเงินทุนจากสหรัฐอาหรับเอเรตส์ElCurubito ได้รายงานข่าวว่าบริษัทนายทุนแห่งนี้ ยินดีที่จะช่วยจ่ายหนี้ของทีม บาร์เซโลน่า พร้อมกับมีการเสนอแผนที่จะทำให้บาร์ซ่า สามารถชำระคืนแบบที่ไม่ต้องเหนื่อยมากแบบที่พวกเขากำลังเผชิญอยู่ในเวลานี้

สื่อกีฬาดังกล่าว ยังได้อ้างอีกว่ามันจะเป็นข้อตกลงที่ดีสำหรับบาร์ซ่า ซึ่งพวกเขาจะไม่ต้องจ่ายชำระหนี้สินอะไรเลยเป็นเวลาสองปี และมันจะมีเวลาที่จะทำให้บาร์ซ่าสามารถตั้งตัวได้ด้วยซึ่งระยะเวลาสำหรับชำระหนี้ดังกล่าวนี้ สามารถขยายจาก 2 ปีให้ยืดไปอีก 12 ปีได้ด้วย ในขณะที่ดอกเบี้ยเอง ทางบริษัทก็จะเรียกร้องในเรตที่ต่ำมากสุดๆเช่นกัน เพื่อเซฟการเงินของบาร์เซโลน่าโดยเฉพาะ

บาร์ซ่าจะได้รับเงิน 1.5 พันล้านยูโรทันทีเพื่อปลดหนี้สิน ดังนั้นแล้วถ้าหากพวกเขาโอเคกับข้อเสนอจากบริษัทนายทุนใน UAE หนนี้ พวกเขาก็จะพ้นจุดอันตราย โดยกล่าวว่าพวกเขายังอยู่ในโซนตัวแดงที่อาจจะโดนฟ้องล้มละลายได้ทุกเมื่อ แถมถ้าพวกเขาปลดหนี้หมด ก็จะมีสภาพคล่องในการเซ็นสัญญากับนักเตะใหม่ๆด้วย ซึ่งพวกเขาเจอปัญหานี้จนไม่สามารถซื้อตัวนักเตะใหม่ๆแบบทุ่มเงินได้ในช่วงซัมเมอร์ที่แล้ว จนมีแต่ได้นักเตะที่หมดสัญญากับสโมสรอื่นๆมาเล่นแบบฟรีค่าตัวมาโดยตลอด

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง