บอตแมนเนื้อหอม ! วูล์ฟแฮมตันยื่นข้อเสนอถึงลีลล์ หวังกระชากอุดรูรั่วเกมรับ

บอตแมนเนื้อหอม ! วูล์ฟแฮมตันยื่นข้อเสนอถึงลีลล์ หวังกระชากอุดรูรั่วเกมรับ

สเวน บอตแมน ปราการหลังของทีม ลีลล์ ได้ตกเป็นเป้าหมายในการเสริมทัพของทีม วูล์ฟแฮมตัน หลังจากที่นักเตะรายนี้ ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมมากเลยทีเดียวบรูโน่ ลาจ กุนซือของทีมวูล์ฟแฮมป์ตัน มีความตั้งมั่นที่จะเพิ่มตัวของเซ็นเตอร์ฮาล์ฟที่เล่นบอลได้ฉลาด อ่านเกมได้ขาดเข้ามาอยู่ในทีมอีกรายก่อนที่ตลาดจะปิด และตัวของ บอตแมน ก็ถูกจับตามองจากหลายๆทีม โดยที่วูล์ฟแฮมตันเองก็เป็นทีมที่สนใจกองหลังรายนี้อยู่ด้วยพอดีเช่นกัน

ด้วยผลงานของ บอตแมน และเพื่อนนักเตะคนอื่นๆ พวกเขาร่วมมือกันจนช่วยให้ ลีลล์ สามารถแซงหน้าทั้ง PSG และ มาร์กเซย จนคว้าแชมป์ลีกเอิง 1 ในฤดูกาลที่แล้วมาได้สำเร็จ ซึ่งมันคือการคว้าแชมป์ลีกสูงสุดในรอบ 11 ปีของพวกเขาเลยทีเดียว หลังจากที่เคยได้หนล่าสุดในฤดูกาล 2010-11 ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ผู้เชี่ยวชาญด้านการซื้อขายนักเตะชาวอิตาลี ได้รายงานว่า

“วูล์ฟแฮมตัน ต้องการเซ็นสัญญากับ สเวน บอตแมน เขาเป็นเซ็นเตอร์แบ็กฝีเท้าดี และทางเซบีย่าเองก็อยู่ในการแข่งขันครั้งนี้ด้วยเช่นกันวูล์ฟส์ พร้อมที่จะเปิดการเจรจากับ ลีลล์ ในทันที เพราะเนื่องจากเกมรับของวูล์ฟส์ยังไม่แกร่งมากพอเซบีย่าเองก็ยังพิจารณาฝีเท้าของ บอตแมน ด้วยเช่นกัน ผมมั่นใจว่านักเตะรายนี้เป็นเป้าหมายสูงสุดของพวกเขาด้วยแน่นอน เผื่อว่าตัวของ (ชูลส์) คูนเด้ จะถูกขายให้กับเชลซี” บอตแมน เป็นกองหลังดีกรีทีมชาติฮอลแลนด์ และมีข่าวเชื่อมโยงกับการย้ายไปอังกฤษมานานแล้ว

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง