โรม่าลุ้นหนัก ! จ่อได้ตัว “ลูคัส ตอร์เรย์ร่า” จากอาร์เซนอล หลังนักเตะหมดใจกับทีม

โรม่าลุ้นหนัก ! จ่อได้ตัว “ลูคัส ตอร์เรย์ร่า” จากอาร์เซนอล หลังนักเตะหมดใจกับทีม

อาแอส โรม่า สโมสรแกร่งของ กัลโช่ เซเรียอา ได้แสดงความสนใจที่อยากจะคว้าตัวของ ลูคัส ตอร์เรย์ร่า กองกลางตัวรับเชิงสูงของ อาร์เซนอล มาเสริมทัพ หลังจากที่นักเตะรายนี้แสดงอาการงอแงที่ไม่อยากจะลงเล่นให้กับอาร์เซนอลแบบออกหน้าออกตานักเตะทีมชาติอุรุกวัยรายนี้ตกเป็นเป้าหมายในการเสริมทัพของทีม โรม่า หลังจากที่เขาเคยย้ายไปเล่นแบบยืมตัวในสเปนมาแล้วกับแอตเลติโก มาดริดเมื่อฤดูกาลที่แล้ว ซึ่งเขาก็มีส่วนในการช่วยให้ แอตเลติโก มาดริด คว้าแชมป์ลาลีกามาครองได้ด้วย และดูเหมือนว่าตอนนี้ตัวของ ตอร์เรย์ร่า จะไม่ได้สนใจที่จะอยู่ค้าแข้งในลอนดอนต่อไปอีกแล้ว

Roma Press ได้กล่าวว่า ปาโบล เบนตานคูร์ เอเย่นต์ตัวแทนของมิดฟิลด์เรื่องมากรายนี้ ได้อยู่ที่ลอนดอนแล้วในวันนี้เพื่อเตรียมเข้าพบกับทีมผู้อำนวยการอาร์เซนอล เพื่อหารือเกี่ยว อนาคตของกองกลางเชิงรับรายนี้ด้วยสัญญาที่ ตอร์เรย์ร่า เซ็นเอาไว้กับทีมอาร์เซนอลจนถึงเดือนมิถุนายน 2023 มันเลยน่าจะทำให้เขาสามารถย้ายไปเข้าร่วมงานกับโรม่าแบบยืมตัวก่อน พร้อมกับมีการใส่ตัวเลือกในการซื้อตัวถาวรแนบเอาไว้ด้วยเมื่อถึงช่วงสิ้นสุดฤดูกาล 2021-22

สำหรับมิดฟิลด์ตัวรับหมายเลข 11 รายนี้นั้น เขาได้ย้ายออกจาก ซามพ์โดเรีย ในปี 2018 เพื่อย้ายมาซบตักอาร์เซนอลเป็นการเฉพาะ ด้วยค่าตัว 28 ล้านยูโร ซึ่งแม้ว่าผลงานของมิดฟิลด์รายนี้จะจัดว่าใช้ได้ แต่การปรับตัวเข้ากับชีวิตในกรุงลอนดอนของกองกลางรายนี้ ไม่เคยสำเร็จ

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง