พร้อมอยู่ต่อแน่ ! ประธาน PSG ยืนยัน … เอ็มบัปเป้ จะอยู่กับสโมสรต่อไป

พร้อมอยู่ต่อแน่ ! ประธาน PSG ยืนยัน ... เอ็มบัปเป้ จะอยู่กับสโมสรต่อไป

นาสเซอร์ อัล-เคไลฟี่ ประธานสโมสรปารีส แซงต์-แชร์กแมง ได้ยืนยันว่าตัวของ คีลิยัน เอ็มบัปเป้ กองหน้านินจาเต่าของสโมสร ไม่ได้มีไว้ขายในช่วงซัมเมอร์นี้อย่างแน่นอน หลังจากที่นักเตะรายนี้ยังคงมีข่าวพัวพันกับการจะย้ายไปเล่นในลีกสเปนเอ็มบัปเป้ ยังคงมีข่าวเชื่อมโยงกับทีม เรอัล มาดริด อย่างต่อเนื่อง เพราะเนื่องจากสัญญาค้าแข้งของเขากับ PSG กำลังจะหมดลงในช่วงจบฤดูกาลนี้แล้วแต่ว่าตัวของ อัล-เคไลฟี่ บิ๊กบอสจอมทุ่มของ PSG ก็ได้กล่าวว่า

“เอ็มบัปเป้ เป็นผู้เล่นหลักของ PSG เขาได้พูดต่อหน้าสาธารณะว่าเขาไม่ต้องการจะย้ายออกจากสโมสร เรารู้อนาคตของเขาแล้วล่ะว่าเขาจะเอายังไงกับพวกเราต่อไปการแสดงออกของเขา มันชัดเจนว่าเขารักสโมสรแห่งนี้ เขาอยู่ที่นี่มานานหลายปีแล้ว และยังสามารถเป็นกำลังสำคัญของทีมได้แน่นอน”

“เขาบอกไปแล้วว่าเขาไม่ต้องการจากไปไหน ดังนั้นแล้วเขาจะได้อยู่ที่นี่ต่อไปตามเดิมแน่นอน”สโมสรดังของลีกฝรั่งเศส มักจะต้องเจอกับข่าวที่ว่าเหล่าเอซประจำทีม อยากจะย้ายออกจากสโมสรทั้งนั้น โดยที่ผ่านมานั้นพวกเขาเจอมาแล้วกับเรื่องที่ เนย์มาร์ จูเนียร์ ซูเปอร์สตาร์ชาวบราซิลจะย้ายทีม แล้วก็มาถึงเรื่องของ เอ็มบัปเป้ แต่สุดท้ายในรายของเนย์มาร์ พวกเขาก็ต่อสัญญากับกองหน้ารายนี้ได้สำเร็จส่วนในเวลานี้ สาเหตุที่ทำให้ เอ็มบัปเป้ อาจจะไม่อยากย้ายทีม ก็เพราะว่าเขาจะได้ร่วมงานกับ ลิโอเนล เมสซี่ เทพเจ้าลูกหนังชาวอาร์เจนติน่าด้วยกันในสโมสรแล้ว

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง