พร้อมอยู่ยาว ! อเราโฆ่มั่นใจ พร้อมเจรจาต่อสัญญากับบาร์ซ่าแบบไม่ต้องคิด

พร้อมอยู่ยาว ! อเราโฆ่มั่นใจ พร้อมเจรจาต่อสัญญากับบาร์ซ่าแบบไม่ต้องคิด

โรนัลด์ อเราโฆ่ กองหลังเลือดอุรุกวัยของบาร์เซโลน่า ได้กล่าวว่าเขาพร้อมที่จะพิจารณาข้อเสนอเพื่อขยายสัญญาฉบับใหม่กับบาร์เซโลน่าแล้วเมื่อสัญญาค้าแข้งของเขากำลังจะสิ้นสุดในปี 2022 มันเลยทำให้การเจรจากับสโมสรเพื่อต่อสัญญา จะต้องเริ่มต้นตั้งแต่ ณ วินาทีนี้ และกองหลังดาวรุ่งจอมโหดรายนี้ก็ได้กล่าวว่า เขามีความยินดีเสมอถ้าหากว่าเขาจะได้รับโอกาสในการต่อสัญญากับสโมสร โดยในฤดูกาลนี้ เขาโดนดันขึ้นมาเล่นกับทีมชุดใหญ่ และได้ลงเล่นอย่างต่อเนื่องอยู่หลายเกม

“ผมมีความสุขมากที่ได้อยู่ที่บาร์เซโลน่า ผมหวังว่าตัวเองจะได้อยู่ที่นี่ไปอีกเป็นเวลาหลายปีและทำผลงานให้ดีที่สุดในแต่ละฤดูกาลผมเหลือสัญญาอีก 1 ฤดูกาล ผมไม่รู้เรื่องการต่อสัญญามากนัก เอเย่นต์จะเป็นตัวแทนในการเข้าไปเจรจาให้ผมเอง เขาดูแลเรื่องนั้น ผมยังใจเย็นมากพอ แต่ผมหวังว่าจะได้อยู่กับสโมสรแห่งนี้ต่อไปให้นานที่สุด” อเราโฆ่อธิบาย

โรนัลด์ คูมัน กุนซือเลือดดัตช์ ได้ให้โอกาสกับ อเราโฆ่ ลงเล่นอย่างมากมายในฤดูกาลที่เพิ่งจบไป และมันทำให้เขาได้รับเลือกให้เป็นนักเตะในทีมชาติอุรุกวัยเพื่อลงทำศึกใน โคปา อเมริกา 2020 ที่อาร์เจนติน่าเป็นเจ้าภาพด้วย และด้วยเหตุนี้เขาจึงพูดอย่างมั่นใจว่า เขามีความสัมพันธ์ที่ดีกับกุนซือชาวดัตช์“ผมมีความสัมพันธ์ที่ดีกับโค้ชและนักฟุตบอลในทีมคนอื่นมาโดยตลอดคูมันทำให้ผมกล้าเล่น ผมได้ลงเล่นมากมายและจากนั้นผมก็สามารถแสดงให้เห็นว่าผมสมควรได้ลงเล่นในทุกเกม” เขากล่าว

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง