กัมโปสคัมแบ็ก ! มาดริดเตรียมดึงอดีตนักวิเคราะห์แทคติก กลับมาช่วยงานสโมสร

กัมโปสคัมแบ็ก ! มาดริดเตรียมดึงอดีตนักวิเคราะห์แทคติก กลับมาช่วยงานสโมสร

หลุยส์ กัมโปส อดีตนักวิเคราะห์การแข่งขันของสโมสร เรอัล มาดริด ได้มีข่าวว่าเขาใกล้ที่จะได้กลับสู่การทำงานให้กับ เรอัล มาดริด อีกครั้งแล้ว เมื่อช่วงซัมเมอร์ประจำปี 2021 มาถึงGOAL ได้กล่าวว่าในเวลานี้ การหารือระหว่างสโมสรดังของลีกสเปน และตัวของ กัมโปส ซึ่งเคยทำงานในบทบาทนักวิเคราะห์-สอดแนมทีมคู่แข่งและวางกลยุทธ์ให้กับทีม มาตั้งแต่ในสมัยที่ โชเซ่ มูรินโญ่ เป็นคนคุมทีมเมื่อหลายสิบปีก่อน กำลังจะได้กลับมาทำงานให้กับทีมอีกครั้ง

กล่าวกันว่าการเจรจาระหว่างมาดริดกับ กัมโปส มีการพูดคุยกันมา 2 เดือนแล้วด้วยซ้ำ แต่ก็ยังไม่คืบหน้า และคาดว่าจะมีการพูดคุยกันเพิ่มเติมในสัปดาห์หน้าเนื่องจากตอนนี้ เรอัล มาดริด จะมีการปรับโครงสร้างสโมสรในหลายอย่างเลยทีเดียว ซึ่งทุกสิ่งที่มาดริดกำลังทำอยู่ในตอนนี้ มันเกิดขึ้นเพราะการประกาศลาออกของผู้จัดการทีมอย่าง ซีเนอดีน ซีดาน ที่ได้อำลาทีมไปในสัปดาห์นี้

ซีดาน ซึ่งประสบความสำเร็จร่วมกับมาดริดในเรื่องของการพาทีมคว้าถ้วยแชมเปี้ยนส์ลีกสามครั้งติดต่อกันในช่วงการทำทีมคำรอบแรกของเขา ได้อำลาถิ่นเบอร์นาเบวไปแบบเศร้าๆ พวกเขาไร้ถ้วยแชมป์ในฤดูกาลนี้ และกัมโปส นักวิเคราะห์บอลชาวโปรตุเกสวัย 56 ปี ก็มีความสัมพันธ์ที่ดีมาอย่างยาวนานกับ ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสร เรอัล มาดริด และรวมถึงกับ โฆเซ่ อังเคล ซานเชซ ผู้อำนวยการทั่วไป แต่มันก็ต้องย้อนกลับไปในช่วงเวลาที่ มูรินโญ่ ยังคุมทีมอยู่ในช่วงปี 2010-2013 สโมสรดังของลีกสเปน ทำได้แค่คว้ารองแชมป์ลีกสเปน โดยพวกเขาเสียแชมป์ลีกให้กับแอตเลติโก มาดริด

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง