ตำนานปีกยูเว่ยกย่อง ! คอนเต้ ทำให้อินเตอร์สามารถการันตีแชมป์ลีกได้

ตำนานปีกยูเว่ยกย่อง ! คอนเต้ ทำให้อินเตอร์สามารถการันตีแชมป์ลีกได้

เมาโร คาโมราเนซี่ ตำนานปีกชาวอิตาลีของ ยูเวนตุส ได้ออกมายกย่องผลงานของ อันโตนิโอ คอนเต้ อดีตโค้ชของยูเวนตุส ที่ตอนนี้กำลังคุมทีม อินเตอร์ มิลาน จนมีลุ้นได้แชมป์เซเรียอาอยู่ทีมอินเตอร์ที่มีตัวของ คอนเต้ เป็นคนคุมทีมนั้นพลิกสถานการณ์ขึ้นมาเป็นทีมเต็งแชมป์ลีกได้ โดยพวกเขามีแต้มนำ เอซีมิลาน ที่เป็นรองจ่าฝูงถึง 9 แต้ม และมันก็ชัดเจนว่าโอกาสที่ อินเตอร์ จะปาดหน้า เอซีมิลาน ที่รั้งอันดับสองจนเป็นแชมป์ลีกในรอบ 11 ปีได้นั้นดูท่าทางว่าจะเป็นไปได้เช่นกันและนอกจากนี้ อินเตอร์ ยังมีแต้มนำห่าง ยูเวนตุส ที่อยู่อันดับ 3 ไกลถึง 10 แต้มเข้าไปแล้ว โดยมันเหลือเกมการแข่งขันอีกเพียง 11 เกมเท่านั้น

“ยูเวนตุสอาจจะชนะทุกเกมหลังจากนี้ไปจนจบฤดูกาลก็ได้ แต่ ณ จุดนี้มีเพียงอินเตอร์เท่านั้นที่สามารถลุ้นแชมป์แบบจริงๆจังๆได้ แต่พวกเขานั้นห้ามพลาดเด็ดขาดอินเตอร์ มิลาน เป็นทีมที่มีสไตล์การเล่นที่สมบูรณ์แบบ และเป็นตัวเต็งสำหรับลุ้นแชมป์ลีกมากกว่าทีมอื่นๆ”

“คอนเต้ควรได้รับการยกย่อง เขาสามารถสร้างทีมจนสามารถการันตีได้ว่าจะคว้าแชมป์ลีกได้ เขาเก่งมากในเรื่องการวางรากฐานทีม ทีมของเขาแข็งแกร่งและแข็งแกร่งยิ่งขึ้นเรื่อยๆ แชมเปี้ยนส์ลีก อันโตนิโอ ไม่ใช่คนที่โชคดีเท่าไหร่ เขาไม่เคยทำให้ทีมที่เขาคุมไปได้ไกลในบอลถ้วยแชมเปี้ยนส์ลีกเลยสักทีมนะ แต่เรื่องแชมป์ลีกนี่ไว้ใจได้เลย”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง