OFFICIAL! เบนสันชื่นมื่น ต่อสัญญากับเบิร์นลีย์ 3 ปี

OFFICIAL! เบนสันชื่นมื่น ต่อสัญญากับเบิร์นลีย์ 3 ปี

ป้องกันสโมสรแห่งอื่นเข้ามาฉกโดยเฉพาะ ! จอร์จ เบนสัน กองกลางดาวรุ่งของสโมสรเบิร์นลีย์ ได้ทำการต่อสัญญาฉบับใหม่กับสโมสรต้นสังกัดไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับกองกลางดาวรุ่งวัย 21 ปีรายนี้ เขาได้ทำการเจรจาข้อตกลงเพื่อต่อสัญญาฉบับใหม่กับสโมสรต้นสังกัดมานานหลายสัปดาห์ และตอนนี้เขาก็ได้ต่อสัญญายาวเพิ่มอีกสามปีแล้ว ซึ่งสัญญาฉบับใหม่นี้จะไปสิ้นสุดลงในเดือนมิถุนายน 2023 และยังมี option ในการขยายสัญญาเพิ่มอีก 12 เดือนด้วยหลังจากหมดสัญญาฉบับนี้

สัญญาฉบับใหม่ของเขานั้น ได้มีการพิจารณาทั้งในเรื่องของผลงาน และปัจจัยหลายอย่างจนกระทั่งทุกอย่างลงตัว และสุดท้ายสโมสรก็จับให้เขาต่อสัญญาจนได้ หลังจากที่นักเตะรายนี้ได้รับโอกาสในการลงสนามเปิดตัวเป็นครั้งแรกให้กับสโมสร ทั้งในระดับพรีเมียร์ลีก เมื่อเดือนที่แล้วและนอกจากนี้ เปนสัน ยังมีโอกาสลงสนามทั้งหมด 3 นัดให้กับสโมสรเบิร์นลีย์ ในการแข่งขันฟุตบอลถ้วย คาราบาวคัพ เมื่อต้นฤดูกาลนี้ด้วยอีก มันเลยเป็นโปรไฟล์ช่วยสนับสนุนได้และตัวของ เบนสัน ก็ชี้ให้เห็นว่านี่จะเป็นเพียงแค่จุดเริ่มต้นของการเล่นฟุตบอลอาชีพของเขา แลแน่นอนว่าเขาอยากที่จะประสบความสำเร็จกับทีมเบิร์นลีย์ ให้ได้ในอนาคต

“ผมรู้สึกว่านี่เป็นแค่จุดเริ่มต้นของผมเท่านั้นแหละ แต่แน่นอนว่าผมเป็นคนสร้างมันขึ้นมา ผมก็ต้องทำให้มันประสบความสำเร็จให้ได้ผมมีความสุขมากที่ได้อยู่ที่นี่ ผมทำงานหนักทุกวันเพื่อสิ่งนี้และตอนนี้ผมก็แค่ต้องการที่จะมุ่งมั่นแล้วก็จริงจังกับงานของผม ผมอยากที่จะพัฒนาสกิลฟุตบอลของผมให้ดีกว่านี้ก็ถือได้ว่ามันเป็นช่วงเวลาสองสามวีคที่ยอดเยี่ยมจริงๆผมได้รับโอกาสมากขึ้น ได้ลงเล่นมากขึ้น ตอนนี้สโมสรก็เชื่อมั่นในตัวผมมากด้วย ผมรู้สึกมั่นใจในตัวเองมากเลย” เขาให้สัมภาษณ์กับเว็บไซต์ของสโมสร

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง