ประธานอตาลันต้ายืนยัน ขยายสัญญากับ ปู่กาส เป็นที่เรียบร้อย

ประธานอตาลันต้ายืนยัน ขยายสัญญากับ ปู่กาส เป็นที่เรียบร้อย

อันโตนิโอ แปร์คาสซี่ ประธานสโมสรของ อตาลันต้า ได้ประกาศว่าโค้ชของทีมอย่าง จาน ปิเอโร่ กาสเปรินี่ จะได้เซ็นขยายสัญญาคุมทีมฉบับใหม่แน่นอน และการเจรจาก็ได้เริ่มต้นขึ้นบ้างแล้ว แปร์คาสซี่ ได้ประกาศในวันก่อนการเดินทางไปทำศึกแชมเปี้ยนส์ลีกที่ประเทศอังกฟษ ซึ่งทีมอตาลันต้าจะได้เจอกับ ลิเวอร์พูล แชมป์เก่าพรีเมียร์ลีกในเกมนัดนี้

และตัวของเขาก็ได้ยืนยันว่า กาสเปรินี่ จะต้องได้รับโอกาสในการทำทีมอตาลันต้าต่อไปอีกนาน ซึ่งแปร์คาสซี่นั้นชื่นชมและพอใจกับผลงานที่ “ปู่กาส” ทำให้กับทีมมาตลอดเป็นอย่างมากอตาลันต้านั้นได้สร้างสถิติในการเป็นทีมที่ยิงประตูได้มากที่สุดในยุโรป และยังกลายเป็นทีมที่เล่นบอลเกมรุกได้ทรงพลังที่สุด รวมถึงพวกเขาก็ยกสถานะจากการเป็นทีมระดับท้องถิ่นให้กลายเป็นทีมชั้นนำของยุโรปไปแล้ว

“เราได้ขยายสัญญาของเขาออกไปแล้วเขาเซ็นสัญญาจนถึงปี 2023 ไปแล้ว ซึ่งมันคือการทำให้พวกเราวางใจและพอใจที่สุดมันเกิดขึ้นเมื่อสิ้นสุดฤดูกาลที่แล้ว เราได้คุยกัน และได้ขยายข้อตกลงกันไปบ้างแล้วผู้จัดการทีมและสโมสรจะมีความผูกพันที่แน่นแฟ้นยิ่งขึ้นกว่าเดิมแน่นอน เราจะต้องพัฒนาทีมไปด้วยกันจนกลายเป็นสุดยอดสโมสร และยังสามารถคว้าแชมป์รายการต่างๆได้แน่นอน” อตาลันต้าในยุคนี้ เต็มที่ก็คือสามารถคว้ารองแชมป์ โคปปา อิตาเลีย 2018-19 ได้เท่านั้น และได้ TOP4 ของตารางมา 2 ปีติดต่อกัน แปร์คาสซี่ ได้กล่าวกับ Sky Italia เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง