กุนซือเบติสเนื้อหอม ต่างดาวเตรียมทาบเข้าคุมทีม

กุนซือเบติสเนื้อหอม ต่างดาวเตรียมทาบเข้าคุมทีม

กิเก้ เซเตียน ยอดเทรนเนอร์สายเกมรุกของสโมสร เรอัล เบติส ที่ทำผลงานให้กับทีมดังของสเปนได้เป็นอย่างดีในช่วงเวลานี้ได้ยืนยันว่าเขามีความสุขที่เขายังคงทำหน้าที่เป็นกุนซือของ เรอัล เบติส อยู่เช่นเดิมหลังจากมีข่าวเรื่องการโดนทีมยักษ์ใหญ่ของสเปนทาบทามไปคุมทีมในช่วงฤดูกาลหน้า ตัวของเซเตียนนั้นตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับงานคุมทีมให้กับสโมสรระดับท็อปของลีกอย่าง บาร์เซโลน่า จ่าฝูงของศึกลาลีกา หลังจากที่ตัวของ เอร์เนสโต บัลเบอเด้ กุนซือคนปัจจุบันของบาร์เซโลน่า เพิ่งจะโดนทีเด็ดของลูกทีมเซเตียน ข่มเข้าหาถึงคัมป์นู ด้วยการที่เรอัล เบติส บุกมาคว่ำบาร์เซโลน่าได้ถึงถิ่น ด้วยสกอร์ 4-3 อย่างน่าชื่นชม

ในเกมดังกล่าว เรอัล เบติส เป็นฝ่ายออกนำบาร์เซโลน่าก่อน 1-0 และยิงนำห่างเป็น 2-0 แม้ว่าบาร์เซโลน่าจะยิงไล่ตามมาเรื่อยๆ แต่ก็ไล่ไม่ทัน ส่งผลให้จบเกม เรอัล เบติส บุกมาคว้าชัยชนะเหนือบาร์ซ่าได้เป็นครั้งแรกนับตั้งแต่เจอกันมาด้วยสกอร์ 4-3 คว้าสามแต้มออกจากคัมป์นูออกไปได้อย่างสวยงาม และเมื่อสิ้นเสียงนกหวีดหลังจบเกมตัวของเซเตียนก็โดนนกข่าวถามเกี่ยวกับการย้ายไปคุมทีมบาร์เซโลน่า แต่ทันทีที่เขาได้ยินคำถามนี้เซเตียนก็ได้ตอบว่า

“ผมมีความสุขมากที่ได้พบกับการคุมทีมที่เหมาะสมกับตัวเองที่นี่” เขาตอบ

เซเตียนนั้นได้รับคำชื่นชมอย่างมากจากแฟนบอลจากทางฝั่งบาร์เซโลน่า และเขายังได้รับเสื้อแข่งขันของทีมบาร์เซโลน่าที่เซร์คิโอ บุสเก๊ตส์ เป็นคนเซ็นให้อีกด้วย

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง