แบ็คซ้ายอาแจ๊กซ์ยิ้ม บาร์ซ่ากับปืนสนใจดึงตัวร่วมก๊วน

แบ็คซ้ายอาแจ๊กซ์ยิ้ม บาร์ซ่ากับปืนสนใจดึงตัวร่วมก๊วน

นิโกลาส ทาเกลียฟิโก ฟูลแบ็คกัปตันทีมชาติอาร์เจนตินาของสโมสร อาแจ๊กซ์ อัมสเตอร์ดัม ได้ยอมรับแต่โดยดีว่าเขานั้นมีความสุขกับข่าวที่ว่าตอนนี้ บาร์เซโลน่า โคตรทีมจากแดนกระทิงดุ และ อาร์เซน่อล ทีมดังของศึกพรึเมียร์ลีก คือเหล่ายักษ์ใหญ่จากลีกยุโรปที่กำลังให้ความสนใจในตัวฟูลแบ็ครายนี้ในการดึงตัวไปค้าแข้งกับทีมด้วย อาร์เซน่อล คือทีมจากลีกอังกฤษ ที่ติดตามฟอร์มการเล่นของ ทาเกลียฟิโก มาเป็นเวลานาน และพวกเขาก็หวังที่จะดึงตัว ทาเกลียฟิโก ไปค้าแข้งกับทีมให้ได้หลังจากที่โชว์ฟอร์มการเล่นอย่างโดดเด่นให้กับ อาแจ๊กซ์ ส่วนทางด้านของบาร์เซโลน่า อาจจะใช้ความสัมพันธ์ของ ลิโอเนล เมสซี่ สตาร์ชาวอาร์เจนตินาที่ร่วมงานกับ ทาเกลียฟิโกในช่วงฟุตบอลโลก 2018 ช่วยทาบทามแบ็คซ้ายรายนี้ให้ย้ายมาเล่นในถิ่นคัมป์ นู

และแบ็คซ้ายรายนี้เมื่อได้ยินข่าวลือเรื่องนี้ เขาได้กล่าวว่า “เห็นได้ชัดว่าผมกำลังทำอะไรที่ดีและทำผลงานได้ดีมากจนมีทีมมากมายให้ความสนใจในตัวผม ผมอ่านข่าวเกี่ยวกับเรื่องนี้แล้ว และยอมรับเลยว่า ผมรู้สึกดีที่มีทีมใหญ่ๆมากมายสนใจผม แต่ตอนนี้ ผมก็ยังมีความสุขกับการเล่นให้กับอาแจ๊กซ์ ผมคิดว่าผมยังอยากเล่นให้ทีมนี้ไปอีกช่วงเวลาหนึ่ง”

ตัวของทาเกลียฟิโก ย้ายมาเข้าร่วมทีมอาแจ๊กซ์เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมาจากสโมสร อินเดเพนเดียนเต้ ในลีกสูงสุดของประเทศอาร์เจนตินา

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง