ไทเรส ฟรองซัวส์เป็นที่สนใจของไอ้ค้างคาว

ไทเรส ฟรองซัวส์เป็นที่สนใจของไอ้ค้างคาว

นักเตะวัยละอ่อนของฟูแล่ม ไทเรส ฟรองซัวส์ ที่อยู่ในทีมอคาเดมี่ของฟูแล่ม เป็นที่สนใจของทีมดังต่างประเทศ ทั้งบาเลนเซียทีมในลา ลีกาสเปนที่ต้องการตัวไปชุบเลี้ยง โดยทีมจากสเปนอยากจะได้ตัวไปแบบฟรีๆ ในช่วงซัมเมอร์นี้ บาเลนเซียมั่นใจมากว่า เขาจะได้ตัวนักเตะวัยรุ่นรายนี้มาสู่ลา ลีกา แต่ก็ต้องแข่งขันกับทีมจากอังกฤษด้วยเหมือนกัน คริสตัล พาเลซแลกลาสโกว์ เซลติกเฝ้ามองฟรองซัวส์ อยู่โดยที่เวลานี้นักเตะของฟูแล่มเป็นที่ต้องการของสองทีมจากอังกฤษด้วย

ฟร็องซัวส์ย้ายจากออสเตรเลียมาอังกฤษ กับครอบครัวตั้งแต่อายุ 6 ขวบ ซึ่งตอนนี้เขาได้สองสัญชาติจะเลือกเล่นกับอังกฤษหรือออสเตรเลียก็ได้ เขาร่วมทีมฟูแล่มตั้งแต่ ปี 2017 และเขาได้ลงสนามให้ทีมชุดแรกตั้งแต่เมื่อซัมเมอร์ปี 2018 ช่วงโปรแกรมปรีซีซั่นที่สเปน

ซึ่งไทเรส ฟรองซัวส์เป็นนักเตะที่อายุเพียงแค่ 18 ปีเท่านั้น แต่ว่ามีฝีเท้าพอตัวทำให้เป็นที่สนใจของหลายทีมในยุโรปที่อยากจะได้ไปร่วมทีม ขณะที่น้องชายของเขา มาร์ลีวัย 16 ปีก็ใกล้จะย้ายไปเล่นที่บริสตอล ซิตี้แล้ว ทีมจากแชมเปี้ยนชิพจะได้ตัวฟรองซัวส์ผู้น้องและจะนำตัวเขาไปฝึกฝนที่อคาเดมี่ของทีมต่อไป

บาเลนเซียทีมในลา ลีกา สเปนอยู่อันดับ 7 ในฟุตบอลลีกสเปน มีแต้มห่างจาก เกตาเฟ่ทีมอันดับ 6 ที่จะไปเล่นฟุตบอลยุโรป เพียงสองแต้ม โปรแกรมหน้าของบาเลนเซียจะไปเยือนจ่าฝูงบาร์เซโลนา วันที่ 3 กุมภาพันธ์

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง