ซีเนอดีน ซีดาน ยืนยัน ไว้ใจให้ เอเด็น อาซาร์ ลงสนามต่อไปแน่นอน

ซีเนอดีน ซีดาน ยืนยัน ไว้ใจให้ เอเด็น อาซาร์ ลงสนามต่อไปแน่นอน

เกมต่อไปก็จะให้ลงเล่นตามเดิม ซีเนอดีน ซีดาน โค้ชชาวฝรั่งเศสของทีม “ราชันย์ชุดขาว” เรอัล มาดริด ได้กล่าวว่าเขาพร้อมที่จะปล่อยให้ เอเด็น อาซาร์ เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่งของทีมลงสนามในเกมการแข่งขันต่อไปอย่างแน่นอน แม้ว่าในเกมล่าสุดกับ PSG ตัวของอาซาร์จะผลงานไม่ดีเท่าไหร่

ซีดานยืนยันว่าอาซาร์ กองกลางทีมชาติเบลเยียม จะสามารถเริ่มต้นการแข่งขันในฐานะของนักเตะตัวจริงได้อย่างแน่นอน หลังจากเขาเพิ่งจะคัมแบ๊กกลับมาจากอาการบาดเจ็บ โดยจอมทัพชาวเบลเยียม ได้ลงสนามเปิดตัวในเกมที่เจอกับ เลบานเ ต้เมื่อสุดสัปดาห์ที่แล้ว และยังรวมถึงเกมที่แพ้ให้กับปารีส แซงแชร์กแมงเละเทะ 3-0 อีกด้วย

“ผมคิดว่าเขาพร้อมที่จะเล่นทุกเกมแล้วล่ะ เขามีผลงานในการฝึกซ้อมที่ดีมากขึ้นในตอนนี้ คุณรู้นี่ครับว่าผมเองก็คิดจะใช้งานเขาอยู่เสมอ ผมมั่นใจว่า อาซาร์ จะสามารถมีบทบาทสำคัญสำหรับมาดริด เขาเป็นผู้ที่สามารถชี้ขาดผลการแข่งขันได้ เขาสามารถสร้างความแตกต่างและความจริงที่ว่าเขาอยู่ที่เรอัล มาดริด มันแสดงให้เห็นว่าเขาเป็นยอดนักเตะตัวจริง” ซีดานอธิบายเมื่อเขาคิดถึงโอกาสในการส่งตัวของ อาซาร์ ลงเล่นให้ต่อเนื่อง

“ผมไม่ต้องการเปรียบเทียบ แต่ผมคิดว่าเขาจะเป็นผู้เล่นที่สำคัญมากและอนาคตของเขาจะน่าเกรงขามกว่าเดิมในการเล่นที่เรอัล มาดริด เขามีความคาดหวังมากจากการลงสนามเจอกับ PSG แต่มันน่าเสียดายที่เราแพ้ และเราน่าตะสามารถทำได้ดีกว่านี้ด้วยซ้ำไป” ซีดาน วิเคราะห์

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง