ไวจ์นัลดุม ตั้งคำถาม “เฟเยนูร์ด สมควรได้รับชัยชนะของพวกเขาหรือไม่?”

ไวจ์นัลดุม ตั้งคำถาม “เฟเยนูร์ด สมควรได้รับชัยชนะของพวกเขาหรือไม่?”

จีนี่ ไวจ์นัลดุม กองกลางของทีม โรม่า ยืนยันว่า ความหวังในการแข่งขัน ยูโรปาลีก ของพวกเขายังคงอยู่ หลังจากที่พ่ายแพ้ไปที่บ้านของทีม เฟเยนูร์ด ทีม โรม่า พ่ายแพ้ไปในเกมแรกของการแข่งขันรอบก่อนรองชนะเลิศของพวกเขา 1 ประตูต่อ 0 ที่ เฟเยนูร์ด สเตเดี้ยม

ไวจ์นัลดุม ได้กล่าวว่า “พวกเขา (ทีม เฟเยนูร์ด) ทำประตูได้มากมาย , ในการเล่นเป็นทีมเยือนก็เช่นกัน พวกเขามีคุณภาพในการสร้างโอกาสได้มากมาย พวกเราแค่ต้องรับมือกับสิ่งนั้น พวกเราได้แสดงให้เห็นแล้วว่า พวกเราสามารถทำได้ ในเกมที่พบกับทีม ซัลซ์บวร์ก และทีม (เรอัล) โซเซียดัด ทุกๆคนมีความคิดของพวกเขาเองว่า ชัยชนะของทีม เฟเยนูร์ด สมควรได้รับหรือไม่ พวกเราก็มีโอกาสที่จะชนะเช่นกัน , และมันน่าจะเสมอกัน จังหวะของลูกจุดโทษนั้นยอดเยี่ยม , หลังจากนั้น อีกครั้งหนึ่ง , ทุกๆนาทีของเกมเป็นช่วงเวลาที่ดีในการได้รับลูกจุดโทษ แต่แน่นอนว่า , มันไม่ได้รับประกันว่า คุณจะทำประตูได้”

จานลูก้า มันชินี่ กองหลังของทีม โรม่า ได้กล่าวเสริมว่า “คุณต้องมีบุคลิกที่จะรับหน้าที่สังหารลูกจุดโทษ และ เปลเลกรินี่ ก็มีมันอยู่ เขายิงชนเสาในวันนี้ , แต่เขาทำประตูได้มากมาย , เช่นกัน คุณสามารถพลาดลูกจุดโทษได้ มันเป็นเกมที่ต่อสู้กันอย่างหนัก ในช่วง 12 นาทีแรกของครึ่งหลัง , ทีม เฟเยนูร์ด กดดันพวกเรา , แต่หลังจากนั้น พวกเราก็ควบคุมเกมได้”

เกมต่อไปของทีม โรม่า นั้น พวกเขาจะต้องเปิดบ้านเพื่อรับการมาเยือนจากทีม อูดิเนเซ่ ในศึก เซเรียอา ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน อาทิตย์ ที่ 16 เมษายน นี้ เวลา 1.45 น.

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง