ไรโอลา ยุ ดอนนารุมมา อย่าต่อสัญญากับ มิลาน ในเวลานี้

ไรโอลา ยุ ดอนนารุมมา อย่าต่อสัญญากับ มิลาน ในเวลานี้

มิโน ไรโอลา เอเยนต์ตัวแทนของ จิจี้ ดอนนารุมมา ผู้รักษาประตูทีมชาติอิตาลีของสโมสร เอซี มิลาน ได้กล่าวว่าผู้รักษาประตูดาวดังรายนี้ “ไม่ควร” ที่จะต่อสัญญากับทาง เอซี มิลาน โดยเขามองว่าตอนนี้สภาพของสโมสรไม่ได้มีความเหมาะสมต่อฝีมือในการเซฟประตูของตัว ดอนนารุมมา อีกต่อไปแล้ว

ผู้รักษาประตูหนุ่มรายนี้กำลังจะลงเฝ้าเสาให้กับทีมชุดใหญ่ครบ 5 ปีแล้วในซัมเมอร์นี้ โดยเขามีโอกาสลงเล่นให้กับทีมมาตั้งแต่อายุเพียง 16 ปีเท่านั้นในรายการ อินเตอร์เนชันแนล แชมเปี้ยนคัพ เมื่อปี 2015 ซึ่งเขาสร้างชื่อขึ้นมาจากการเซฟลูกยิงของ โทนี โครส จอมทัพทีมชาติเยอรมันของเรอัล มาดริด ในตอนที่ดวลจุดโทษ และจากนั้นมา ดอนนารุมมา ก็กลายเป็นผู้รักษาประตูมือ 1 ของทีมมาตลอด

ไรโอลา ซึ่งเป็นเอเยนต์ของ ดอนนารุมมา ได้กล่าวว่าเด็กหนุ่มอายุเพียง 20 ปีรายนี้ ควรปล่อยให้หัวใจของเขานำพาความคิดของเขาในเวลาต่อจากนี้ไปบ้าง “เขาไม่ควรต่ออายุสัญญากับทีมเท่าไหร่นะครับ เพราะในเวลาแบบนี้ผมว่ามันไม่ใช่ช่วงเวลาที่เหมาะสมในการจะเล่นให้กับ มิลาน ต่อไปแน่นอน มันเป็นทางเลือกที่จะมาจากหัวใจของเขา และถ้าคุณเลือกให้หัวใจนำพาล่ะก็ คุณก็ควรจะลองเลือกโอกาสในการย้ายทีมดีกว่า ผมอยากให้ลองมองในแง่นั้นดูบ้าง มันก็อาจเป็นตัวเลือกที่ถูกต้องก็ได้ เขามีความสุขและเลือกทำสิ่งที่เขาต้องการ” ไรโอลา ได้บอกกับ Sport Mediaset

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง