ประธานลาซิโอสั่งเอง ไม่ให้ ซิโมเน อินซากี้ ลาออก

ประธานลาซิโอสั่งเอง ไม่ให้ ซิโมเน อินซากี้ ลาออก

อยู่ต่อเลยได้ไหม … สงสัยต้องเปิดเพลงของสิงโตอ้อนหน่อยแล้ว เมื่อตัวของ เคลาดิโอ โลติโต้ ประธานสโมสร “อินทรีฟ้าขาว” ลาซิโอ ทีมแชมป์โคปปา อิตาเลียทีมล่าสุด ได้พยายามเรียกร้องให้ตัวของ ซิโมเน อินซากี้ เทรนเนอร์สุดหล่อชาวอิตาเลียน ได้อยู่ทำทีมต่อไป หลังจากที่เทรนเนอร์รายนี้ สามารถพาลาซิโอ คว้าแชมป์ฟุตบอลถ้วยอย่างโคปปา อิตาเลีย มาครองได้ในรอบหลายปี ด้วยการคว่ำอตาลันต้า ได้ในรอบชิงชนะเลิศ

ตัวของ อินซากี้คนน้อง ได้มีข่าวเชื่อมโยงกับ “ไอ้ม้าลาย” ยูเวนตุส ทีมแชมป์กัลโช เซเรียอาฤดูกาลที่จบไป และหลังจากที่ตัวของ มัสซิมิเลียโน อัลเลกรี เทรนเนอร์ของทีมได้ประกาศว่าเขากำลังก้าวลงจากตำแหน่งเมื่อสิ้นสุดฤดูกาล มันจึงทำให้ยูเวนตุสต้องหาเทรนเนอร์คนใหม่มาทำหน้าที่จัดการทีมแทนในทันที โลติโต้ ได้บอกกับ Corriere dello Sport โดยกล่าวว่า “สำหรับผมแล้ว เขายังคงจะได้ทำงานอยู่กับเรา ในส่วนของผมนั้น ผมไม่มีอะไรนอกจากความรักและความไว้วางใจ เรามีความสัมพันธ์ที่ดี และผมไม่ต้องการให้เขาจากไป”

“อีกครั้งนะครับ ผมไม่รู้ว่าเขาต้องการทำอะไร แต่เขาปฏิบัติกับผมด้วยความรักเสมอ ผมไม่เห็นว่าทำไมงานทำทีมลาซิโอจึงจะไม่เหมาะกับเขาล่ะ มันเป็นงานที่สำคัญ เรามีสายสัมพันธ์ที่ยอดเยี่ยมระหว่างกัน อินซากี้เป็นคนที่ยอดเยี่ยม และเขากับตัวของ อิกลี ทาเร ผู้อำนวยการกีฬาก็กำลังเติบโตไปด้วยกันในฐานะสโมสรชั้นนำ”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง