ไม่ยกปืนให้ใคร ! เลสเตอร์ประกาศ ไม่ให้ ซาลิมานี ย้ายซบตักทีมในพรีเมียร์ลีก

ไม่ยกปืนให้ใคร ! เลสเตอร์ประกาศ ไม่ให้ ซาลิมานี ย้ายซบตักทีมในพรีเมียร์ลีก

เลสเตอร์ ซิตี้ ทีมแกร่งของพรีเมียร์ลีก ดูเหมือนว่าพวกเขาจะไม่ค่อยโอเคกับการที่ตัวของ ไอสลาม ซาลิมานี กองหน้าดาวเด่นที่ทีมตัวเองปล่อยตัวไปเล่นแบบยืมตัวในลีกอื่น จะกลับมาเล่นในพรีเมียร์ลีก โดยพวกเขาพร้อมที่จะสั่งห้าม ไม่ให้ ซาลิมานี กลับคืนสู่พรีเมียร์ลีกแล้วในช่วงไม่กี่วันข้างหน้านี้

ซาลิมานี โดนยืมตัวไปเล่นให้กับสโมสร อาแอส โมนาโก ในลีกเอิง แต่เหมือนกับว่ากองหน้ารายนี้ ก็เตรียมพร้อมที่จะยกเลิกสัญญายืมตัว เพื่อจะได้ย้ายกลับไปเล่นในลีกอังกฤษ

ดาวยิงรายนี้ เขากำลังได้รับความสนใจจากทีมในพรีเมียร์ลีกหลายทีม โดยเฉพาะกับฝั่งของ “ไก่เดือยทอง” ท็อตแนม ฮอทสเปอร์ส ทีมดังของลีกที่กำลังขาดแคลนหน้าเป้า เพราะพวกเขาเสีย แฮร์รี่ เคน กองหน้าทีมชาติอังกฤษที่เจ็บกล้ามเนื้อ และฝั่งของ “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมที่ซึ่งเสียนักเตะเกมรุกอย่าง มาร์คัส แรชฟอร์ด ไปจากทีมในสัปดาห์นี้

อย่างไรก็ตาม Le 10 Sport กล่าวว่า เลสเตอร์ ซึ่งเป็นเจ้าของตัว ซาลิมานี ได้แสดงความลังเลที่จะส่งกองหน้ารายนี้ไปค้าแข้งยังสโมสรใดสโมสรหนึ่งในพรีเมียร์ลีก เพราะเนื่องจากพวกเขามองว่าถ้าหากกองหน้ารายนี้ ย้ายไปเล่นให้กับทีมใดทีมหนึ่งในพรีเมียร์ลีก มันอาจจะเป็นภัยคุกคามต่อความหวังในการคว้าพื้นที่ 4 อันดับแรกของ เลสเตอร์ ในฤดูกาลนี้ สำหรับส่วนของเขานั้น ซาลิมานี ก็มีความกระตือรือร้นที่จะได้ย้ายไปเข้าร่วมกับสโมสรแห่งไหนก็ได้ แต่เขาก็ได้รับความสนใจจากทีมในทวีปอื่น ๆ เช่นกัน อินเตอร์ มิลาน ก็ยังคงเป็นอีกทีมที่อยากได้กองหน้าชาวแอลจีเรียรายนี้ด้วย

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง